-RI-
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
สีจาง'ง
.
GOTCHI 😋🔥
หมาน้อยʕ•ﻌ•ʔ
หวัดดี ไรท์นะไรท์พึ่งอยู่ม.ต้น ผิดพลาดไรขอโทษด้วยเน้อ ปล.ฝากติดตามด้วยเน้อ
❤☁❤
ว้าว้ากินว้าว้า
pomkl
เพ้อ_เจ้อ!!!👏
น้องแมววว~~เหมี้ยยว
ดีจร้านักเรียนนักอ่านทุกคนเรานักเขียนมือใหม่น้าคือฝากอ่านเรื่องที่เราแต่งให้หน่อยนะถ้ามันไม่สนุกต้องขอโทษน่าแต่✖นี้คือการปล้นให้อ่านใครไม่อ่านเอามือจับตูดแล้วยกมือขึ้น✖😜
n😍at_han😲
ไฮเรา นักเขียนฝึกหัดนะจร้า คือฝาก รีดเดอร์ทุกคนอ่านให้หน่อยนะจ้ะเป็นกำลัฃใจให้ด้วยนะ🍏
ตุ๊ด~~=∆=แล้วไง"อะ"
ดีนะเราหัดแต่งนี้คือนิยายเรื่องแรดของเราฝากทุกคนติดตามอ่านให้หน่อยใครติดตามมาติดตามกลับใครรีวิวมารีวิวกลับไม่โกงจร้าเราอาจจะบ้าอะนิเมะมากหน่อยกว่าติ่งนะแต่ก็ชอบติ่งอยู่แต่น้อยกว่าอนิเมะนะ555เราจะแต่งทั้งติ่งเกาลีและอนิเมะเลยก็ฝากด้วย..
@_กะเทยเล่นนไม้~
Play play ❤💋
✌To Come Back✌
หื่นไม่พอบอกเก๊าได้จ้ะจะได้ทำให้หื่นกว่าเดิม😈555..เขาพูดเล่นเขานักเขียนฝึกหัดนะค่ะ❌รีวิวมารีวิวกลับเนอะ^^'💢มีไรผิดพลาดขออภัยเด้อจร้า💢ขอไป..._______จบ
อาดือนัน เซ็งเงาะ
Jhakson👨
star night⭐️ 😄
เรา star night ⭐️😄เองเรียกเราย่อๆว่าสตาร์ สตาร์คือนามปากกานะไม่ใช่ชื่อเราอย่าเขาใจผิด และเราถือคติว่า ติดตามมาติดตามกลับนะจะ
แบกหมีหนีสงคราม!!
ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทำมั่วได้เต็ม ทำไม่เป็นล้อกเพื่อน (อ๋อนิยายของปมฝากใจด้วย ฝากรีวิวด้วยนะครับปม~~) Line ID: 0807766472 ไม่ต้องเพิ่มมานะครับ(ก็ได้มั้ง) FB.ไม่เล่นครับปม กำลังเล่นROVแล้วมาเขียน.....
SUN NO ONE
เขาหื่นนะคับความวิจะริตนี้ขอบอกว่าหื่นมว๊ากกก อยากได้ความNcเพิ่มก็บอกเขาได้จะได้ไปแต่งแต่ถ้าแต่วแล้วไม่โดนใจด็อย่าว่ากันเนาะ...😈นิยายเรื่องแรกขอฝากด้วยนะจ้ะ😈 ปล.รีวิวมารีวิวกลับฝากนิยายได้ค่ะ ปล.2คิดได้แต่ถ่ายถอดออกมาไม่ได้อาจจะมีคำหยาบหน่อยนะค่ะ☺
X.Y.Z
มือใหม่งับฝากนิยายหน่อยน้า>.<