Filmxz
🍁 C O M E B A C K 🍁
Milada🐻
ติดตามกลับด้วยนะคะ
Lisa (Blackpink)
เป็นนักอ่านนะก๊ะ ☺
taegi1_V
vkook/yoonmin/namjin
💞 케이크 💞
ติ่ง k pop 💞
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
กุ๊กกุ๊ก กั๊กกั๊ก
🥞🖇️나는 읽고 쓸 수 없다🤍🍪
ℰℳⅈℒℽ
beeber app: ℰℳⅈℒℽ
กูสวย จบป่ะ
ฟอลมาฟอลกลับน้า ~got7~
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
โชฮันเปรแฟนกันค่า
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
ชื่อTenไม่ได้ชื่อTeenแต่ถ้าอยากโดนTeenก็บอกได้เด้อ
NIAMOODZ
💓CHOSEOK💓
Mเมษา
สวัสดีค่ะ เมษาค่ะเมษาชอบดูซีรีย์แล้วก็อ่านกับเขียนนิยายค่ะ ทุกคนเคยเป็นไหมเวลาที่เราดูซีรีย์หรืออ่านนิยายสักเรื่องแล้วเราอยากให้ตัวละครในนั้นเป็นไปตามใจเราคิดและจินตนาการจนบ้างเราอ่านจบไปแล้วเรายังมาคิดต่อไปอีกว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไงจนเก็บไปฝันต่อ
อามี่รู้🌝บังทันรู้🌚👉🏻กุกวีเป็นแฟนกัน👈🏻
KOOKV!!!!FOREVER!!!!!!❤❤❤❤❤❤😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘🥰🥰🥰🥰🥰🥰💗💗💗💗💗💗💓💓💓💓💓💓💞💞💞💞💞💞💕💕💕💕💕💕❣❣❣❣❣❣🧡🧡🧡🧡🧡🧡💛💛💛💛💛💛💚💚💚💚💚💚💙💙💙💙💙💙💜💜💜💜💜💜💟💟💟💟💟💟
ฟอลกลับหน้าแอคหลักนะ(แอคนี้ไม่ต้อง)🥺
𝐀𝐑𝐔𝐑𝐈𝐄𝐍𝐀💎....ติดตามที่แฟนบอร์ดนะค้าบ และขอบคุณที่ติดตามน้า~