ไก่ขันดังโอ๊กกก
ไม่เปิดเผยตัวตน
ฟอลมาฟอลกลับไม่โกงงับ
Jen_
อันยอง~ ติดตามมาติดตามกลับน้า~
ขอบคุณทุกกำลังใจค่าา
💋nuxxky._💋
💋 อาจจะแต่งไม่ค่อยดี เพราะพึ่งหัดแต่ง อีกอย่างไรท์พึ่งอยู่มัธยมตอนต้น ไรท์ยังคิดไม่ออก แต่ยังไงก็ฝากเรื่องของไรท์ด้วยน่ะค่ะ💋 ig:nuxxky._💋 fb: nida kaje💋ไรท์ไม่ได้แต่งแค่เรื่องmarkbam💋แต่ไรท์แต่งเรื่องอื่นด้วย
KYUM💕
ปิดเทอมแล้วว จะมาอัพนะฮับ ต้องขอโทษจริงๆ อัพต่อไม่ได้จริงๆ 😭//ชิปมาร์คยูค💕
Jenly_Jamroll🍒
ชิปเปอร์ไม่ต้อง โน่เองโน่ลิขิต
น้องมายด์💞#kookv💞
่ฟอลมาฟอลกลับน้าาเมนแทฮยองฝากเรื่องของเราด้วยนะ
iamninice_s
ติดตามมาติดตามกลับรีวิวมารีวิวกลับจอยมาจอยกลับ เด้อ ❤ [อัพลงวันละตอนนะคะ] ขอบคุณทุกรีวิวและติดตามนะคะตอนแรกท้อมากๆ ตอนนี้มีกำลังใจในการแต่งต่อแล้วค่ะ จะไล่ติดตามกลับรีกลับทุกคนเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ❤
gavyxn._
ขก.แต่ง เเต่จะอ่านของคนอื่นเเทนครับ
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
지띠마@555
ติดตามมาติดตามกลับรีวิวมารีวิวกลับกดไลค์มากดไลค์กลับไม่โกงคนจริงทำจริง
👑♥️Pleng satika♥️👑
กดมากดกลับไม่โกง|อ่านแล้วทิ้งคอมเม้นท์ไว้|วันไหนไม่ลงแสดงว่าสมองตันไม่ก็การบ้านเยอะไม่มีกำลังใจ|ไรท์แต่งเกี่ยวกับGot 7, BTS, BLACK PICK, Twice|รักรีททุกคน💋💋💋
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
jfkfgduudj
FC LIZKOOK😘😘😘
someone you loved🎙️🎻
mind_23🎻🎻
<3~ Darling black pink ~<3 m.🎤🎶
ติ่งหลายด้อมม เราเฟรนลี่กับทุกคนนน รักน้าาา จุ๊ฟๆ😘 เราชอบอ่านมากกว่าแต่งนะทุกคงงง😶 ต้องขอโต้ดจริงๆ(ถึงมันจะไม่สนุกก็เถอะ)😆💘
shilli
#ลัทธิจองกุกเคะ #บุ๋นเปรม #ชิม่อนนนน #alljaemin #allkuroko