ดอกซากุระที่ร่วงโรย💛🌌
รักรีดทุกคน💛 ฝากรีวิวให้หน่อยนะ เรียนหนักมากกก ดองยาวๆๆ 💛💛💛
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
...///...
ติ่งวง bts treasure exo ateez seventeen sf9 nct got7 blackpink stray kid verivery ชิปวีกุก แทเตนล์ มินฮยอนบิน ซานยุน ฮาจองอู เมนไลควานลิน แดเนียล มินฮยอน จิน จีมิน จองกุก วี ยูคยอม ยุนโฮ ซาน เตนล์ มินกยู อูจิน ชางบิน ชาน ฟีลิกซ์ ตองอู ฮารุโตะ
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
น้อยบาบู๊
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเขาน๊า. ติชมได้ เม้นได้นะ ฝากติดตามด้วยน๊า😊😍
tinydream~~
bitteromelet
i💜got7
ติดตามมาติดตามกลับ😘
จจจจจจจจจจจจ
; ก็เพราะว่าเธอน่ารักเกินกว่าใครคนไหน
💫🌟🌠
ชื่อ อุนคยอนนา
พึ่งหัดแต่งง่ะ เราคือมือใหม่นะ ติดตามด้วยยิ่งน่ารัก ขอบคุณที่เข้ามาอ่านคะ ติ่งGOT7,BTS,แล้วก็ติ่งหลายวงจนขี้เกรียจจะบรรยายอิอิ อัพได้นะถ้าหัวไม่ตันซะก่อน
TENKAI🐥
สวัสดีนะทุกคน เราจะบอกว่าเรามีนิยายเป็นของตัวเองแล้วเย้~~ฝากทุกคนติดตามแล้วมาเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาและก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาแฮร่~~555(ไม่สิต้องตั้งใจ)ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะรักทุกคน😘🤣👉(พึ่งหัดแต่งน้าา)
Rungtiwa88
Bapotato
😊
🐽หมูตุ๋น🐷
อันยอง อันนั่ง อันยืนนะ
yoonmin kookv
ติชมได้นะคะ ติดตามกันเยอะๆนะคะจะทำผลงานออกมาเร็วๆนะคะ
อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะนะ👑💋
ติดตามแล้ว แล้วอย่าอันด้วย ไม่มีอะไรยุ่งยาก เข้ามาอ่านกันน่าคนน่ารักคนสวยไรท์ยังเรียนอยู่นะ อันเดียวกันกับ"อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะ"Single Lady ทวิต:อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ
F.CLA_02
TK.ที่หลงเข้ามาอ่านกัน อิ้อิ้
CHOMI_I
ช่วงนี้ไรท์ไม่ว่างเลยไม่ได้แต่งนะ