min yoongi❤
มือใหม่หัดเขียน😅ถ้าเขียนผิดหรือเนื้อหาอ่านไม่ค่อยเข้าใจก็ติชมได้น้ะค่ะ🙏🙏
ดอกซากุระที่ร่วงโรย💛🌌
รักรีดทุกคน💛 ฝากรีวิวให้หน่อยนะ เรียนหนักมากกก ดองยาวๆๆ 💛💛💛
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
พะวีพีรีพี
-
blue shy
lll
แดนขนมหวาน(Janbarry)
สวัสดีค่ะ เราเป็นไรท์เตอร์มือใหม่ หวังว่ารีทเตอร์ทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและมาติดตามจะสนุกไปกับนิยายของเรา ติขมให้คำแนะนำได้นะคะ ไนท์จะนำไปปรับปรุงให้ผลงานดีขึ้นไปเรื่อยๆ ขอบคุณค่ะ🫶🏻
Miu612
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ เม้นมาเม้นกลับ ไลค์มาไลค์กลับ อ่านมาอ่านกลับ ฝากอ่านนิยายเราด้วยนะ#ใครอ่านนิยายเราขอให้สวยๆรวยๆเก่งๆ😂
AmyVega💕
อัพเร็วบ้างช้าบ้างตามความว่างค่ะ‼️ อัพ เสาร์-อาทิตย์ (ในวันจันทร์-ศุกร์ถ้าว่างก็จะอัพค่ะ)
meilips
LOVE KIM TAEHYUNG
ฟอลมาฟอลกลับ ID:kookvforever
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
‎ ´ސު`
🪐
BLUELIGHTt
ดีจ้า😋นักเขียนฝึกหัด📝รักรีดเดอร์ทุกคน💕เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ😸
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
ลูกหมู 3 ตัว🐷
สวัสดีค้ายินดีที่รู้จักค่ะเราเป็นนักเขียนมือใหม่ง่ะ นามปากกาของเราชื่อ ลูกหมู 3 ตัว🐷นะค่ะ เเล้วไรท์ก็จะอัพเรื่องวันว่างๆนะคะ ถ้าเรื่องนี้แต่งซ้ำกับใครก็ขอโทษด้วยนะคะ🙏 FB:Sumalee Chamneesri
ggggggggggggggggggggggg
🇻&🇯
#วีกุก
JOONE
tant_awan