นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
nadel assmodini
เจ้าเป็นราชนีไม่ใช่หรอ ยืดอก หลังตรง เชิดหน้าเอาไว้สิ
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
Ma boo
=͟͟͞͞♡🦴✧˗🖐🏻‧ᵇᵒᵒ
TENKAI🐥
สวัสดีนะทุกคน เราจะบอกว่าเรามีนิยายเป็นของตัวเองแล้วเย้~~ฝากทุกคนติดตามแล้วมาเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาและก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาแฮร่~~555(ไม่สิต้องตั้งใจ)ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะรักทุกคน😘🤣👉(พึ่งหัดแต่งน้าา)
Rungtiwa88
ผักชีในโรงเรียน
คนอ่านหน้าไม่ไหม เราคนแต่งคนเดียวกันกับคนไร้นามน้อยเองเด้อไม่ต้องสงสัยอะไรแล้ว
😬_😬
ติดตามมาติดตามกลับ 100% 😬😬
star night⭐️ 😄
เรา star night ⭐️😄เองเรียกเราย่อๆว่าสตาร์ สตาร์คือนามปากกานะไม่ใช่ชื่อเราอย่าเขาใจผิด และเราถือคติว่า ติดตามมาติดตามกลับนะจะ
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
น้องเนม'ม อโลน'🥀
ติดตามด้วยกันนะค้ะ ลองอ่านเล่นๆเฉยๆอ่ะ 🥀
そらるxまふまふ
どれだけ歩めども 道はなく 彷徨うは千里先 それが人の世だと 笑う君だったんだ 然れど散りゆく定め この一世を例えるなら 止まず 頻る 遣らずの雨 消える夜鳥に夢花火 水面に映る月を求めて 悔やむことは もうやめた 忍び偲べ 心隠して 踊り踊る世界を回せ 鏡越しに隠していた ボクが泣きじゃくっている間に 先見えぬ夜に紛れましょう 悟られぬよう口を噤みましょう 最愛も 恋情も 朋友も 友情も 手に掛ける覚悟はあるか?
inn UwU
🌹🍃แม้ว🍃🌹
เนม'ม พึ่งศรีฯ
ติดตามด้วยนะค่ะ
MaSaRon
มนัสนันท์ โสภามาตย์