ล..
หลายด้อมตามกลับไม่ทันแร้วค่า
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
🌻คุณทานตะวัน🌻
มือใหม่หัดแต่ง สนุกไม่สนุกก็ขออภัยด้วยเน้อ จะขยันอัพบ่อยๆฝากติดตาม คอมเม้นและรีวิวให้ด้วยน๊าาา เป็นกำลังใจให้ด้วยนะงั้บบ ติดตาม ไอจีได้ที่ IG : noina_wanatchapon FB : วนัชพร วัฒนศึกษา 📌 ฟอลมาฟอลกลับ ไม่โกงค้าบบ 💕 อัพไม่เป็นเวลา ว่างก็อัพ 😂😁
tinydream~~
Queen's
ไรท์สวยรู้แค่นั้นแหละรีดเดอร์
chm.
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
omhnnnn
Ing_Alisa
สนุก อ่านมันส์ ชอบก็กดติดตามเลย การอัพนิยายของไรท์ วันจันทร์-วันศุกร์ อัพวันละ1ตอน วันเสาร์-วันอาทิตย์ อัพวันละ2ตอน กดติดตามด้วยน้าาา(. เป็นบางครั้ง. )
Ma boo
=͟͟͞͞♡🦴✧˗🖐🏻‧ᵇᵒᵒ
TENKAI🐥
สวัสดีนะทุกคน เราจะบอกว่าเรามีนิยายเป็นของตัวเองแล้วเย้~~ฝากทุกคนติดตามแล้วมาเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาและก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาแฮร่~~555(ไม่สิต้องตั้งใจ)ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะรักทุกคน😘🤣👉(พึ่งหัดแต่งน้าา)
Air_alisa😜
ว่างก็อัพไม่มีเวลาก็ขอโทษน้าาา😉
VenusV
V_BTS 🍬🍬
❌❌❌❌❌❌❌❌
Bapotato
😊
kwankwan😊😊😊
kinggnik✌
ติดตามมาติดตามกลับ. FB.คิงส์ 'เอ๋อออ. #หัดแต่ง😍😍 แต่งวนไปค้าบ เดี๋ยวก็รวยเองแหละ 🙉 ตอนนี้มีเรื่อง๔เรื่องที่แต่งอยู่คือ พี่รหัสที่รัก 🐰 ,ความรักทีจะหายไป⏳ ฝากปั่นจอยด้วยน้ะ💖💖 จริงๆมันก้ดี MP. 3ไปต้มมาม่าล่ะน้ะ กินมาม่า ดื่มชา โครตสดชื่นง้า😡
lonely..girl
พี่ชายเป็นโรบอต
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏