~ LKLPJH ~
ชิปไปเรื่อย ><
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
mooklukdokmai
omhnnnn
wp._fahh
taegi1_V
vkook/yoonmin/namjin
Aom 😙😙
ติดตามมาติดตามกลับ อาจจะติดตามกลับช้าหน่อยนะ มาอ่านกันเยอะๆนะ เป็นนักแต่งมือใหม่ไม่สนุกขอโทษด้วย รักคนอ่านทุกคนเลย จะพยายามลงตอนทุกวันลงนิยายไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่นะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะ ขอบคุณคนอ่านทุกคนเลย 😙 😚😚😚😚😚😚😚😚
เด็กน้อยตาปรือๆ
กร้ากกก
BTS❤TWICE
สวัสดีคนอ่านทุกคนค่าา😊😊 อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกนะคะ😉 ฟอลมาฟลอกับ😀 รักคนอ่านทุกคนนะคะ ฝากเรื่องทั้งหมดด้วยนะคะ😊😊 ขอบคุนค่าา
yellow_11
hello.
โอเคเก็ท
รัก
Bambam Jungkook V Suga อีกหลายคน
ethanjr.
wtf is wrong with u
wo.b'Vkook:)
สวัสดีค่ะ บ้านvkook gakook นามปากกาชื่อเจล อัพไม่บ่อยเพราะติดนิสัยเครียดค่ะ ไม่อยากเอามาลงกับนิยาย เเต่ไม่เทเเน่นอนค่ะ ขอบคุณคนที่รอ เเละขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
Phantira_pan
ติดตามเค้าแล้วอย่าลืมอ่านนิยายให้เค้าด้วยน้าาา //ฟอลมาฟอลกลับค่าาา😊😊😊//ฝากอ่านให้เราด้วยนร้าาาา อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งน่ะ
Nutty&army
IG: Jeon_jungkookie_jk FB:Jeon jungkook
Phantira__pann
ฟอลมาฟอลกลับ//อย่าลืมอ่านนิยายเค้าด้วยย
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
🛵ที่ขับรถไม่เป็นเพราะอยากให้ผู้ชายขับให้นั่งค่ะ🛵
⭕ฟอลมาฟอลกลับนะคร้า⭕ฝากนิยายได้ค่ะจะไปอ่านเรื่องที่สนใจเท่านั้นนะคะไม่ว่ากันเนาะ