ยัยเป็ด
ก็ผู้หญิงมันน่ารักนี่นะ
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
Moo Moo
🗨 ไรท์อาจจะแต่งวกวนไปมานะ อ่านให้เข้าใจด้วยล่ะ😅😅😅 Twitter:@Nichapat_khim
Kawaka^^
IG:Kawaka ยังไงก็ฝากด้วยนะ^^ขอบคุณมากๆที่เข้ามาอ่านขอบคุณจริงๆยังมีอีกหลายเรื่องเลยนะรอด้วยเน้อ
💫🌟🌠
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
꒦꒷꒷꒦𝙋𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙢𝙞𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙜𝙖𝙥
𝟶:𝟶𝟶 ──◍───── 30:12 ➛ สวัสดีค่า พมทกนะคะ ติดตามไรท์แล้วพูดคุยกันได้ที่นี่น้า @pleasemind_tete **เดี๋ยวกลับมาอัพต้นพคนะคะ
เรขาไรท์ JJ’Carrot
❌สวัสดีจ้าา เรานักเเต่งมือใหม่❌สนุกหรือไม่สนุกไม่ว่ากันน้าาจุ๊บๆ😘‼️ลงนิยายเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ (ถ้าไม่ติดข้องงาน)‼️ ||ฟากรีวิวให้ไรซ์ด้วยนะงับ ไรซ์จะได้มีกำลังใจ ไรซ์จะได้รู้ข้อผิดพลาดเเละข้อดีของไรซ์น้าา||
Rungtiwa88
Bloodline
ไรท์เองนะค่ะ นามปากกาเก่า " May May" มาติดตามกันเยอะๆนะค่ะ และไรท์ฝากนิยายเอาไว้อ้ออมกอดของทุกคนด้วยค่าาา><
Warattaya
🍃🌺Atanesia🌺🍃
💕Devil loveรุ่นพี่ตัวร้าย(ไนท์xวิน)💕Secretรักบอกไม่ได้(นารุxซาสึ)💕Bad​ guys​จะร้า​ยหรือ​จะ​รัก​(สึนะxฮิบาริ)​💕🐰ฝากรีวิว​ ฝากไลค์​ ฝากเม้นด้วยนะค่ะ​
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
yoonmin kookv
ติชมได้นะคะ ติดตามกันเยอะๆนะคะจะทำผลงานออกมาเร็วๆนะคะ
กาตุ่ยๆๆๆ
ฝากติดตามนิยายเราหน่อยนะ เราจะพยายามอัพให้ไวแล้วก็แต่งให้ดีที่สุดนะ จุฟๆ💋
เกล็ดหิมะได้ร่วงโปรยปราย
Nanny _
ติ่ง ติ่ง บังทันบอยส์
ติดตามมาติดตามกลับ ไรท์มือใหม่หัดแต่ง ติดตามอ่านกันเยอะๆนะ ไรท์ติ่ง BTS got7 wanna one เมน จีมิน มาร์ค แจฮวาน เสาร์-อาทิตย์ จะอัพเยอะหน่อยอาจจะวันละ4-5ตอนเลยก็ได้รึไม่ก็ไม่อัพ จันทร์-ศุกร์ อัพมั้งไม่อัพมั้ง แล้วแต่สมอง อ่าน+รีวิว+ไลน์เยอะๆนาาา😘😘😘
ปล่อยให้งงยืนตรงแล้วจะบอก😏😏
มือใหม่หัดเขียน