Mirin IK-Q
Sorry นะจ๊าาา รีดเดอร์ทุกคน ไรท์มี 2 ชื่อ จะใช้อีกชื่อมากกว่า(เพราะติดตามนิยายสนุกๆไว้เยอะกว่า)จะเข้ามาครั้งคราวเพื่อมาแต่งมาร์คแบมนะคะ ทุกคนฝากติดตามไอจีหน่อยจิ ไอจี:dahyeony
[♛Phetroong♛]
สวัสดีครับผมเป็นมือใหม่หัดเเต่งครับ //ติดตามมาติดตามกลับ รีวิวก็เหมือนกันน่ะ💕\\ อ่านเเล้วไม่ชอบก็ด่าได้นะครับ...ขอบคุณที่อ่านกันนะครับ [ I Love Bambam ] ติดต่อไรท์ได้ที่ ID : Tayapl403 ทักมาน่ะ
KKG
กลับมาแล้วววววครับผมมม
uimm iiz
ติดตาม = ติดตาม
chutima_sanjan👍🏻👍🏻😊😂
รักทุกคนที่ติดตาม😂🤣❤️❤️❤️ เป้นเมนแบมแบมgot7❤️❤️💓 #ฝากติดตามด้วยน้า👾😘 #ฝากจอยด้วยน้าทุกคนนน จะได้มีกำลังใจแต่งงง😂😂😘
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
kPung
Guspiggy
เพิ่งหัดเเต่งนะคะสนุกไม่สนุกติชมได้น้า~ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ รักคนอ่านค่ะ Love~😁❤️ ติดตามมาติดตามกลับนะคะ~ หรือไม่ก็ถ้าติดตามไปฝากติดตามกลับด้วยนน้าาาาาา
—ไม่ระบุชื่อ—
panidpicha
ชื่อแพรพลอยตอนนี้ยังเป็นนักเรียนอยู่เป็นคนชอบทำงานอดิเรกชอบกีฬา ชอบกิน เป็นครั้งแรกที่เขียนนิยายขึ้นมาเองก็จะทำไปเลื่อยถึงจะไม่มีคนติดตามแต่ก็จะทำให้คนที่เข้ามาอ่าน อ่านแล้วรู้สึกสนุกให้ได้ค่ะ😃😃💕💕
Pinky💋
👉ฟอลมา ฟอลกลับ ....
แล้วจะทำไม!กูจะแจ้งกูจะแจ้ง!
ใส่สบงแล้งทรงพลังอริอริ อิ_อิ
BLUELIGHTt
ดีจ้า😋นักเขียนฝึกหัด📝รักรีดเดอร์ทุกคน💕เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ😸
Mint Noppawan_4149
เราพึ่งหัดเเต่งน้ะจ้ะ//อ่านเเล้วอย่าลืมรีวิวน้ารักคนอ่านที่สู๊ดดดเรยยค่าา
😨นั่งดมกาวหน้าตึกJYP🏩😋
🦄ฟอลมาฟอลกลับนะ💯%😉กดติดตามด้วยนะ👉เเต่งธรรมดาโลกไม่จำ😆😂เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะกดไลค์ให้ด้วย😍😍อัพเวลาว่างๆเเละจะอัพตามอารมณ์นะค่ะ😆🙈
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
Ssatoru v.2
นิยายรายปีจ้าาาาาา
alvajoylada9597
เดะไรท์จะแต่งนิยายให้นะครับมาติดตามเยอะๆนะครับขอโทษด้วยที่ลงนิยายต่างๆช้า
vkook Yoonmin numjin
ชื่อไรไม่ต้องรู้วว🤣