นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
KKG
กลับมาแล้วววววครับผมมม
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
ififeyo
Hiทุกคนผมอาจจะวุขุมไปนิดแต่ถ้าได้คุยกับผมติดใจแน่
FAAI🥀
🥀🥀🥀
Star Only
💓เพิ่งหัดแต่งนะ 💓ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะ 💓ติดตามมาติดตามกลับนะ 💓ถ้าเราติดตามไปติดตามกลับด้วยนะ 💋💋 💗อย่ามากดติดตามอย่างเดียวนะมาอ่านนิยายเค้าด้วยนะ
👑amfai👑
อันยอง~~~ ^^ มือใหม่หัดเขียน📝 ผู้เขียนไร้สาระ👑ฝากเรื่องไร้สาระของเราด้วยค่ะ :P ลงช้าหน่อยน่ะ🎆เพราะไรท์"ขี้เกียจ" 555✨ฝากจอยให้ไรท์ด้วยน่ะ⭐️เป็นค่าขนมให้ไรท์หน่อยน่ะๆๆๆ🔅😄 Please!! MA JOY GUN DERRRR.. ^^🍑🌟👑✨💞🌹
chimi Madme
Rungtiwa88
บิงซู'บิงซุ😍😍
ฝากติดตามด้วยนะค่ะ😁😁ติดตามมาติดตามกลับ
作家練習(つ)😘😘
นักเขียน(นักอยากเขียน)ม.1ยังไม่เก่ง. แต่ฝากติดตามด้วยนะคัช นิยายใหม่มาแล้วน้า
Pinky💋
👉ฟอลมา ฟอลกลับ ....
Ssksy
❤D A R L E N E ❤
จ้ะเอ๋? มีใครเข้ามาอ่านยังเอ่ยย ถ้าเข้ามาอ่านแล้วก็ฝากกดติดตามโด่ยยยย ถ้าจะถามว่านิยายที่แต่งมีแค่นี้หรอ? บอกเลยว่าไม่แค่นี้น้ะ ถ้าอยากให้เราแต่งแนวไหนเม้นมาเลย เดี๋ยวจะไปแต่งให้(แฮร่) ถ้าเห็นเรื่องนั้นแล้ว!นั่นคือเรื่องแรกของช่องนี้(เครม่ะ)บรั้ยส์
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
🐱BUAONLYYOUEEEIII🐱
🐱BUAONLYYOUEEEIII🐱 นักเขียนฝึกหัด✒ นามปากกา:baibuaonlyyoueeeiii NC🔞ทางIG:BAIBUAONLYYOUEEEIII #아스트로 #박민혁 #라키 เเกล่งดังหิน🏔 #아이콘 #김진환 #제이 พี่ชายตัวเล็กผู้อ่อนโยน🧒📌ห้ามลอกเลียนเเบบหรือดัดเเปลงนิยายของไรท์คะ
วิว
สายเสมอเธอคือสายสมร
🐣ใดๆล้วนมูฟออนไม่ได้ ใดๆล้วนอบอวลด้วยรักยู ซอนโฮ >< ไอ่ต้าวลูกเจี๊ยบของแม่ 🐤🐥#ซอนโฮ #หลินโฮ #มินฮยอนซอนโฮ #ฝ่าบาทกับสนมโฮ
หนุ่มจืดจาง
สวัสดีครับผมหนุ่มจืดจาง ร่างอวตารคือท่านคุโรโกะ เท็ตสึยะ | ฝากนิยายไว้ได้นะครับ | ผมมันสายอ่าน╮(╯_╰)╭
กุกกี้&ทาทา