Filmxz
🍁 C O M E B A C K 🍁
ดอกซากุระที่ร่วงโรย💛🌌
รักรีดทุกคน💛 ฝากรีวิวให้หน่อยนะ เรียนหนักมากกก ดองยาวๆๆ 💛💛💛
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
ペローナ
𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘷𝘰𝘪𝘤𝘦. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘭𝘢𝘶𝘨𝘩. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘦𝘺𝘦𝘴. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝙔𝙊𝙐.
ลูกพีช🍑จินยอง
ต่อไปนี้จะพยายามอัพบ่อยๆนะคะ😋
ปลาหมึก น้อย//ภายนอกสดใส ภายในปวดร้าว//
เริ่มเเต่ง 31/12/2017 อวกาศ ไม่ได้บ้าา....น้อย...เเต่บ้าเยอะ.... มึงมันคนบ่มีชนชั้นวรรณะ ขี้คานคาก ขี้ข้า ขี้ไคร ขี้ตะไคร้นํ้าา!//55 รัก WANNAONE มากๆๆๆๆๆๆ//คนไบโพ.
wang puppy
ฟอลมาฟอลกลับ ไม่โกงน้า...ไรท์อยากแต่งตอนไหนก็เรื่องของไรท์~ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่แต่งเพราะไรท์สมองตันมาก~
HALLOWEEN:)
FB: N'Penut Ü San
queen D
💣ฟอลมาฟอลกลับ 💣รีมารีกลับ ติ่งบังทัน แต่แต่งเรื่องเกี่ยวกับบังทันไม่ได้ไม่รู้เป็นไร ig:ydxxi_82
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
angel and devil 😈
ไรท์ 2 คน คนละขั้ว 😑
M H Y .
ถ้าใจเราชิปโมเม้นก็ไม่จำเป็น.
Åciałicë’ เอเซียลิซ 👑
ท่านหญิงอลิซ จะไม่ทนกับคนนิสัยเสีย 👊
ชื่อบาสครับ😊😊(ผัว)
ติดตามมาติดตามกลับทุกคน
รู้จักอนิเมะเรื่อง​ Tokyo​ ghoul​ re​ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าซาซากิคู่กับโทกะ​ เเต่ทำไมไรท์อยากให้คู่กับคู่โซเเทน​ ไรท์ก็เปิดบุคคลคนหนึ่งที่สามารถหัวเราะได้ทุกที​ จนรถศรีธัญญา​จะมารับไม่รู้กี่ครั้งเเล้ว​ เเล้วไรท์ก็ชอบร้องไห้โดยไม่มีสาเหตุ​ #มึงควรไปหาหมอนะนี่มันชื่อจอยอธิบายโรคมึงไม่ได้​ ​ ^^
ติดตามมาติดตามกลับนะ​ รีวิวมารีวิวกลับ​ ปั่นจอยมาก็ปั่นกลับ(เม้นบอกด้วยเดี๋ยวไม่รู้)​อ่านตอนไหนก็อ่านกลับตอนนั้น​ ไรท์บ้าใครๆก็รู้555​
kfcccccccc
Jan_e
หวัดเด~ทุ๊กคน ไรท์เป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ธรรมดามากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) แต่!!ไรท์จะทำให้ทุ๊กคนหลงเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยายที่ไม่ธรรมดาของไรท์♥♥
ดัช<ไรท์>
ตอนนี้กำลังเเต่งนิยายอยู่รอหน่อยน่ะฝากติดตามด้วยน่ะ💛
Figqueen