เมียพี่แบ้ก💕อยากให้เซซูแมสแมสสส🥺
คลั่งรักน้องโด!!! baekdo💕chansoo💕sesoo💕 all sooได้หมดถ้าสดชื่นนน✨🥳✨ ปอลิงทำไมฟิคเซซูช่างหาอ่านยากเหลือเกินนน ยั่กให้แมสจุงง้อยยย🥺!
คยองซึน🌻(Chanis)
chansoo
ARASIHTA
🍑🐰 🐶🐰 🦁🐻 🦌🦦
💙ELF💙 🐯🐵💓EXO-L💓💚NCTzen💚 #chansoo🐯🐧 #kaihun🐻🐣 #baekchen🐶🦖 #jaedo #nomin #johnil #taeten #markhyuck #lujung #yuwin #sungle #luten #sungtaro
J.O.M.M.I.E.!!!
ฝากกดติดตามและกดแชร์กันเยอะๆนะค่าา~~คอมเมน์กันมาเยอะๆนะ คนเขียนเหงาจร้าาา ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ เป็นได้หมดค่าา555+(อย่าว่าเค้าบ้าน้าา)มีอะไรสงสัยถามได้นะค่ะ IDไลน์:jommiejenจร้าา
Bapotato
😊
yapinzq👽
สวัสดีทุกคน...ทุกความคิดเห็นจะเป็นกำลังใจให้ไรท์ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามลอกเลียนแบบ และถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ รักๆ
miew2543
🌺ป๋อง กระ จิ๋ม🌺
🍊
siraprapa srimuang
ร๊ากกคนอ่าน555
DaPlain [ ดาเพลน ]
ติดตามข่าวสารได้ที่ twitter : @DaPlainn
▪^^☆Got7♡Bambam☆^^▪
☆_^ฟอลมาฟอลกลับฮ่ะ _^☆ 《ฝากติดตามนิยายด้วยนะฮ่ะ》^นามปากกา^เมนคู่มาร์ค_แบม ♡แต่งไม่ดีก็ขอโทษคนอ่านด้วยนะถึงแหมว่ามันจะไม่สนุกแต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าาา^^รักคนอ่าน🐛
ซีรี่ฟรุ้งฟริ้ง
สนุกไม่สนุกก็ช่วยคอมเม้นบอกแล้วอย่าลืมติดตามด้วยน่ะค้าาา
AommmmSinnnnnnnn
ไรท์เอง ติ่งGot7 จะอัพนิยาย 2 วัน ต่อ1ตอนน้ะค้ะ คู่หลักๆคือ บีเนียร์ มาร์คแบม แจ็คแจ ยูคเตนส์ น้ะค้ะขอให้อ่านให้สนุกน้ะค้ะ
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
filmmy
cs_jm
𝐁𝐀𝐁𝐘𝐌𝐎𝐎𝐌𝐈𝐍
ꔛ🐬⁺🐳彡˚ "𝙱𝚊𝚋𝚢𝚖𝚘𝚘𝚖𝚒𝚗" ☼🧊🥣ᯤ •.*
เอ้า!~