นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
กระตุ้ย
สวัสดีจ้า
uimm iiz
ติดตาม = ติดตาม
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
ZAQW💅
ไรท์ขอซ่อนเรื่องไปก่อนนะคะ ช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยว่างเลย ไรท์ยุ่งเรื่องการเรียนพอดีจะสอบเข้าม.1อ่ะค่ะ ถ้าไรท์ว่างเมื่อไหร่เดี๋ยวไรท์จะเปิดให้อ่านนะคะ///ติดตามมาติดตามกลับจ้าา
• 남 🖤🥀•
แต่งตามอารมณ์ไม่ค่อยมีสาระ รู้เรื่องมั่งไม่รู้มั่ง ว่างก็จะมาแต่งนะงับ ฝากติดแท๊กในทวิตด้วยเด้ออ จุ้บๆ😎😎เข้ามาอ่านกันเยอะๆน้าา😳👑🍭🌈🍢🍡
Star Only
💓เพิ่งหัดแต่งนะ 💓ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะ 💓ติดตามมาติดตามกลับนะ 💓ถ้าเราติดตามไปติดตามกลับด้วยนะ 💋💋 💗อย่ามากดติดตามอย่างเดียวนะมาอ่านนิยายเค้าด้วยนะ
👑amfai👑
อันยอง~~~ ^^ มือใหม่หัดเขียน📝 ผู้เขียนไร้สาระ👑ฝากเรื่องไร้สาระของเราด้วยค่ะ :P ลงช้าหน่อยน่ะ🎆เพราะไรท์"ขี้เกียจ" 555✨ฝากจอยให้ไรท์ด้วยน่ะ⭐️เป็นค่าขนมให้ไรท์หน่อยน่ะๆๆๆ🔅😄 Please!! MA JOY GUN DERRRR.. ^^🍑🌟👑✨💞🌹
chimi Madme
มีเพียงเธอ
อ่านกันนนเยอะน่ะ......
l'm know
มือใหม่หัดแต่ง ฝากอ่านฝากรีวิวด้วยนะคะ
t o e y
มาจอยกันน😄อันเก่าเข้าไม่ได้ #อ้ายผู้บ่หล่อ #2JooThisLove💑 คือความทรงจำ อันเก่า👉 T O E Y คุยกันได้ทาง tw: @DanielDream2 ปล.ไม่สนิทก้อคุยได้
作家練習(つ)😘😘
นักเขียน(นักอยากเขียน)ม.1ยังไม่เก่ง. แต่ฝากติดตามด้วยนะคัช นิยายใหม่มาแล้วน้า
→☆Nutato←☆
"ไรท์นัตโตะ" เปนไรท์ที่หล่อ หน้าตาดี มือใหม่หัดแต่งคับผม ฝากนิยายเราหน่อยนะ ฝากติดตามเราด้วย แต่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยใด้อัพนะ (ช่วงนี้งดอัพเพราะว่าจะสอบแล้ว)
พริกแกง.
ขอบคุณที่หลงเข้ามา
จะไปเป็นหมูที่พลูโต
ติดตามมาติดตามกลับ ไม่ต้องอ่านกูไม่ได้แต่ง
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
ไม่มีชีวิต
สวัสดีค่ะกดติดตามมาติดตามกลับ พึ่งหัดเเต่งน่ะค่ะ
STUPID
jaejayxj
คือหนูหน่ะ....