นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
เขี้ยวสีเเดง
こんにちは、仕事を追跡したり、目を通さない人。 กดมากดกลับน้อ❤ และขออนุญาตผู้คนในภาพด้วย...นิยาย บางส่วน อาจจะไม่สุภาพหรือใช้คำที่ผิดก็ขออภัยด้วยนะครับ
valentinesonfriday
I'll grow older, but your lovers will remain my age
🍑タマリンド🍑
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและคำแนะนำจะพยามต่อไปนะค่ะ
kurasouuu💋
คู-รา-โซว ‼️เรื่อง​ใหม่​อัพ​แล้ว​นะคะ‼️ 👉🏻ส่วนมากอัพทุกวันอาทิตย์​ค่ะ 👈🏻 <ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า🙏🏻>
หิวเหนียวไก่จัง
s_a_m_i_t_t_h_a ¤_¤ 💜...💙
ไรท์เป็นคนหลายด้อมอยู่ได้หมด😂😂แต่ถ้าด้อมหลักคือwanna one bts got7 ไรท์เมนหลายคนมากชอบไปหมดสุดท้ายแย้ววขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้ามาติดตามด้วยเด้อไรท์ขอบคุณมากๆใครอ่านแล้วชอบก็รีวิวให้ด้วยกดไลน์และคอมเม้นติชมอะไรได้หมดติมตามไรท์ด้วยร้ากทุกคน😍
lonely..girl
พี่ชายเป็นโรบอต
เฮียหวัง🤙🏻
ไรท์พึ่งฝึกเเต่ง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะเคิฟฟฟฟ💕
Wanna One
เราขอฝากนิยายด้วยน้าาาหวังว่าจะชอบนะ😻ติดตามมาติดตามกลับน้าบาย😍
นางในนิยาย
เราชื่ออุ๋มนะ
millymew
ขอให้อ่านอย่างสุขใจไร้ดราม่า