✖Kwonree✖
ขอบคุณที่ติดตามน้า🙏 ไม่ติดเหรียญงับ💕
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
เดี๋ยวไรท์กลับมาน้าาา😊
สามารถติดตามเพจที่ชื่อ Balloon.-Joyได้ทางนี้น้ะค่ะ กดไลค์กดเเชร์กดติดตามให้ด้วยน้ะค่า ฝากด้วยน้ะค่ะ ขอบคุณค่ะ💓💓 # ติดตามมาติดตามกลับเน้ออ😊😊😊
tinydream~~
Khing 생강
พึ่งเป็นเด็กฝึกหัดครับป๋ม♥♥
Tawan_JJ
ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยน๊าาา ติดตามมาติดตามกลับน๊าาเม้นกันได้นะตอบทุกเม้นจ้าา ฝากรีวิวด้วยน๊าาคนอ่านที่รักก ไรท์เพิ่งหัดเเต่งฝากด้วยนะ ตั้งใจมากๆเลยย
jjuupeter
อย่าถือสาไรท์เตอร์เรยคับบ มันก็ชอบแต่งนิยายไม่จบแล้วขึ้นเรื่องใหม่อยู่แบบนี้ #เตอร์ว่าเตอร์ขี้เกียจ
qerth
;p;um
อริ้
✒GelaTo🍦
พึ่งหัดเเต่งนะคะ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยค่ะ^^กดติดตามเราด้วยน้าเรากดกลับทุกคนค่ะขอบคุณที่ติดตามนะคะ♥
นิยายในดวงใจ ( หมูอ้วน) 😜
요โย่ว#ติดตามมาติดตามกลับรีวิวมารีวิวกลับน้ะจ้ะ นิยายของไรท์อาจไม่ค่อยดี แต่แต่งด้วยความรู้สึก ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วย ไรท์พึ่งหัดแต่ง นะคะ😊 ติดตาม คอมเมนท์ ให้ไรท์ด้วย ไรท์จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้น ช่วยกันอ่านติดเตือนด้วยนะ รักคนอ่าน #คนอ่านน่ารัก😙
reqiqiux
?
‎ ´ސު`
🪐
giselleelfed
สาวชาววัง👑
หลินฮุ้ยน้อย
ไรท์หลินฮุ้ย♡ ฝากติดตามนิยายผมด้วยนะคับ | รักผู้ติดตามทุกคน |ฝากติดตามผมด้วยนะคับ
Ntan💚
เมนมาร์ค ชิบมาร์คแบม อัพทุกวันที่ว่าง
𝗡𝗮𝘄𝗮𝗮𝗮𝗮_
😾🎨🖍
คุรพี่อยู่จังหวัดอะไรค๊าาาาาาา
ชาติ ศาสนา นาแจมิน🌈✨
M May 0098