นุยนุย ชิรานุย
ลัทธิน้องเนียล ❤️ เกิดมาติ่งให้สุด ไม่หยุดแม้หมดตัว แต่หยุดเมื่อตาย เพราะพระเจ้าสร้างเรามาเป็นติ่ง ซึ่งเป็นการบ้าผู้ชายที่เสียตัง แต่ไม่ได้เสียตัว คงคอนเซ็ปท์ ยอมอดเพื่อผู้อิ่ม แดกมาม่าเพื่อโอปป้ากินสตาร์บักส์ รักทุกวง โดยเฉพาะเด็กร้อยเอ็ด
star.me
ลองเข้ามาอ่านกันนะ ไรท์เป็นติ่งwanna oneเป็นเมนท์คุณแดน และgot7เป็นเมนท์เจบี ชิป#เนียลอง #องเนียล #มินฮวาน #หลินฮุน #หลินโฮ #บินกุก และอีกมากมายค่ะ
priki
willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
เดี๋ยวไรท์กลับมาน้าาา😊
สามารถติดตามเพจที่ชื่อ Balloon.-Joyได้ทางนี้น้ะค่ะ กดไลค์กดเเชร์กดติดตามให้ด้วยน้ะค่า ฝากด้วยน้ะค่ะ ขอบคุณค่ะ💓💓 # ติดตามมาติดตามกลับเน้ออ😊😊😊
K:P
อูมมามิฮี่ๆ>\\\\\\<
tinydream~~
นกเขาไม่ขัน 🤭🌚🌝
G-B-E-Sฟอลมาฟอลกลับ😘
꒦꒷꒷꒦𝙋𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙢𝙞𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙜𝙖𝙥
𝟶:𝟶𝟶 ──◍───── 30:12 ➛ สวัสดีค่า พมทกนะคะ ติดตามไรท์แล้วพูดคุยกันได้ที่นี่น้า @pleasemind_tete **เดี๋ยวกลับมาอัพต้นพคนะคะ
J.O.M.M.I.E.!!!
ฝากกดติดตามและกดแชร์กันเยอะๆนะค่าา~~คอมเมน์กันมาเยอะๆนะ คนเขียนเหงาจร้าาา ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ เป็นได้หมดค่าา555+(อย่าว่าเค้าบ้าน้าา)มีอะไรสงสัยถามได้นะค่ะ IDไลน์:jommiejenจร้าา
Rungtiwa88
Penguin vvvvvvv
แต่งหลินฮุนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ฟอลมาฟอลกลับถ้าว่าง
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
Story Book 📚
เป็นเด็กติ่ง got7 แต่อยากแต่งของวงอื่นอ่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันแต่ถ้าแต่งเรื่องใหม่ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ😉😉😉
อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะนะ👑💋
ติดตามแล้ว แล้วอย่าอันด้วย ไม่มีอะไรยุ่งยาก เข้ามาอ่านกันน่าคนน่ารักคนสวยไรท์ยังเรียนอยู่นะ อันเดียวกันกับ"อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะ"Single Lady ทวิต:อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ
Ssksy
STSK
ถ้ามีคนสนใจจะดีไม่ใช่น้อยย
อาดือนัน เซ็งเงาะ
Jhakson👨
🚨🔞 สาววายจะครองโลก 💦💦
กลับมาแล้วน๊าจากที่หายไปนานและก็จะหายต่อไปยังไงก็ฝากเรื่องใหม่ด้วยน๊าาา(มือใหม่หัดแต่ง) ปล:รีวิวมารีวิวกลับติดตามมาติดตามกลับ#:ขอบคุณที่ติดตามมาด้วยตลอด [ไรท์จะอัพวันที่แต่งเสร็จ] ติชมได้❤
แทฮยองเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดในโลกแล้ว แทฮยองคือดวงใจของพี่ แทฮยองคือเดอะเบส
หลักๆแล้วเน้นอ่าน BTS ❤ โตแล้วจะชิปใครก็ได้ ฟอลไว้เดี๋ยวตามไปอ่าน