🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
•XYPP•
ชานแบค วีกุก \|
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
jmez
WhiteminSang
ดีจ้าา เราไวท์​มินเองจ้า'าา//ทำหน้าน่ารัก🐰🐰 ติดมาติดกลับนะจ๊ะ..อิอิ
coconut🌴
kanyara_t10
อย่ามาส่องกู🖕🏻
เสือกเรื่องกูเก่ง
Mark~^^
ฝากติดตามหน่อยน่าาา จะลงเลือยๆไม่เทคนอ่านแน่นอน อ่านแล้วติชมได้น่าา จะได้เอามาปรับปรุงในเรื่องใหม่ อยากให้คนอ่านสนุกกับเรื่องที่แต่งนะ ^^
Nanny _
boyfrinds | Taehyung 🌈
อัพบ้างไม่อัพบ้างแล้วแต่อารมณ์ครับ *คำเตือน เนื้อหาในนิยายไรท์อาจจะมีคำหยาบคาย หรือเนื้อหาที่รุนแรง ฉะนั้นไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า12ปี*
2NM49
อิมนุษย์ถ้าไม่อยากเจ็บตัวส่งทูน่าในมือเจ้ามาซะดีๆ
Kamioke ∞
🍓 ฝากติดตามด้วยนะฮับบ 🍓
HmeiuA
美花 👍🏻
ชื่ออะไรก็ช่างมัน อยากเรียกไรก็เรียก
yugyeom มักเน่น้อย
I love got7 "' I like yugyeom '"
👑Supanat.‍❤️(D~Donat)‍❤️
am.ไรท์จะพยายามเขียนนิยายไห้ดีที่สุดเพื่อลีดเดอร์ค่ะคอยไห้กำลังใจไรท์ด้วยน่ะค่ะรักลีดเดอร์ผู้(สวย/หล่อ)ทุกคนค่ะ💋ตามมาตามกลับไรท์เจอทันทีกดกลับFeeไม่โกง👉💓👈 👉👑"ช่วยไรท์ไห้ถึง200000จอยด้วยน่ะค่ะลีเดอร์"👑👈
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
พรเอ๋อขายหวยอยู่แถวตลาด ฯ.
ฟอลมาฟอลกลับ💘| ติ่งมาร์คแบม✅| รีมารีกลับจย้าาไม่โกง💯 ฝากติดตามหน่อยหนาา💕
Joy Joy.>_<🐷🌷
หวัดดี🖐ไรท์ มาใหม่น่ะ💓ฝากกดติดตามด้วยล้ะ🐷🍃