ดอกซากุระที่ร่วงโรย💛🌌
รักรีดทุกคน💛 ฝากรีวิวให้หน่อยนะ เรียนหนักมากกก ดองยาวๆๆ 💛💛💛
T_E_E
teyes
𝙼𝙴_𝚃𝙴𝚈𝙴𝚂 ไม่อนุญาตให้นำชื่อเราไปใช้ซ้ำนะคะ
แดนขนมหวาน(Janbarry)
สวัสดีค่ะ เราเป็นไรท์เตอร์มือใหม่ หวังว่ารีทเตอร์ทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและมาติดตามจะสนุกไปกับนิยายของเรา ติขมให้คำแนะนำได้นะคะ ไนท์จะนำไปปรับปรุงให้ผลงานดีขึ้นไปเรื่อยๆ ขอบคุณค่ะ🫶🏻
Sky🌕
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมจอยกับเรานะคะยังไงก็ฝากจอยนิยายทั้งสองของไรท์หน่อยนะคะ~🌷ขอบคุณทุกการติดตามและรีวิวนะคะ
Reesa BBJMXM
วันๆเอาแต่รอไรท์อัพนิยาย😁😁 |ฟอลมาฟอลกลับนะ|
Dark pen🖊~
~|ฝากติดตามผลงานเน่าๆของไรท์ด้วยน้ะ คอมเม้นได้ ไรท์ไม่มีฟัน ไม่กัด😘 |~ 🔸รีมา รีกลับ 💯🔸
The warrior
ฝากติดตามด้วยนะทุกๆคน
;p;um
อริ้
อยากตีลังกา ไปหาอปป้าที่เกาหลี🇰🇷💕
GOT7 BTS WANNA ONE EXO TXT ITZY 😍😘😙😚
StupidChick
เป็นแฟนคนจนต้องทนหน่อยน้อง
🐱APP~~
จะลงเรื่อยนะคร้าา อย่าเพิ่งเบื่อเค้านร้าา~~~ รับรีวิวกดติดตามม😊💕 ติชมกันได้ไม่ว่ากันเนอะะ กดไลค์ให้ด้วยนร้าา พึ่งหัดแต่งถ้าผิดพลาดเม้นเลยย
J.O.M.M.I.E.!!!
ฝากกดติดตามและกดแชร์กันเยอะๆนะค่าา~~คอมเมน์กันมาเยอะๆนะ คนเขียนเหงาจร้าาา ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ เป็นได้หมดค่าา555+(อย่าว่าเค้าบ้าน้าา)มีอะไรสงสัยถามได้นะค่ะ IDไลน์:jommiejenจร้าา
TaTo
Hello~~~~
_Satang_
ชื่อเล่น สตางค์ อายุ 13 ปี อยู่ม.1 มีแฟนชื่อ ฟลุ๊ค คบกันมา 4 ปีแล้ว มีพี่สาวหนึ่งคน พี่ชายหนึ่งคน พ่อแม่หย่าล้างกันแล้ว พ่อทำงานยุเกาหลี แม่ขายของผ่านอินเตอร์เน็ต
บียอง💕หัดแต่ง
แฟนตาซี........กำลังหัดแต่ง. ฝากนิยายด้วยนะ. มาร์คแบม . แจ็คแจ . บีเนีย . ยูดเตนล์..Got7..BTS..EXO vkook ✌🏻✌🏻✌🏻ฝากติดตามนิยายเราด้วยนะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน
( J )
ดินแดนหัศจรร คู่หลัก มาร์คแบม....วีกุก....กุกวี...ทุกคนไรท์ขอฝากเรึ่องของไรท์ด้วยนะ.....ถ้าเห็นแล้วไม่อ่านไรท์งอนแล้วก็มีคู่อื่นๆตามมา
ริวเซกิ😊😊
สวัสดีค่ะไม่ต้องสงสัยว่าทำไมชื่อเหมือนกันพอดีว่าบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้เลยมาเปิดใหม่ใครที่ยังติดตามนิยายของไรท์อยู่ให้มาทางนี้นะค่ะ..และยังไงก็มือใหม่หัดแต่งเหมือนเดิมน๊าาาไม่ค่อยเก่ง😳😳😳
กัปตันจงเจริญ
อย่าหวังนะ บอกว่าอย่าหวังไง!!!!
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!