willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
𝐌𝐚𝐫𝐬
✎・
Dark pen🖊~
~|ฝากติดตามผลงานเน่าๆของไรท์ด้วยน้ะ คอมเม้นได้ ไรท์ไม่มีฟัน ไม่กัด😘 |~ 🔸รีมา รีกลับ 💯🔸
มีใบอนุญาติยัง??
หวัดดีค่า ชื่อแพม ฝากกดติดตาม, แชร์, คอมเมนต์เค้าด้วยน้าา
นกเขาไม่ขัน 🤭🌚🌝
G-B-E-Sฟอลมาฟอลกลับ😘
จะจบไหม
เนื้อเรื่องของเราก็จะงงๆเหมือนไรท์5555 👌มือใหม่นะยู🙏"ขอบคุณทุกจอยยยย" ตอนนี้ขออ่านอย่างเดียว555😂
เเม่มูมิน
ขอ23คนจะตั้งใจเรียนnct=พระเจ้า ค่ายสีชมพู เเทยงเเทอิลจอห์นนี่ยูตะคุนโดยองเตนล์เเจฮยอนวินวินจองอูลูคัสมาร์คเซียวจริ้นเฮนเดอรี่เหรินจวิ้นเจโน่เเฮชานเเจมินหยางหยางเฉินเล่อจีซองซองชานโชทาโร่nct💚nct2020
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
แบคยอนนนี่~~🌹
คู่จิ้นนี่ชอบมากๆคะฟ.ม.ฟ.กฝากกดติดตามกันด้วยน้าา💗💗ถ้ามีเรื่อง(CHANBAEK)หรือ(VKOOK)แนะนำกันมาได้น้าา😆😆😆
ยองแจของเฮียหวัง
•~Non~•_BamBam_•
นักแต่งฝึกหัดกากๆ😂 ขอฝากทุกเรื่องเลยน่ะค่ะรัก รีดเดอร์น่ะ ค่ะ><💓🙏🏻 อย่าลืมกดติดตามด้วยน้าค้า~ig:1Bambam_igot7 Twitter:Markbam_forever ทวิตนี้เราพึ่งสร้างเฉพาะฟิคเลยค่ะ555ไปติดตามกันได้น้า เราจะสปอยนิดๆในทวิต😆⭐️ 🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈
Ntan💚
เมนมาร์ค ชิบมาร์คแบม อัพทุกวันที่ว่าง
MRC⭐️💫
-Thank you for reading my novels-
lizsand0
หนีจากบัญชีเก่ามาเปิดบัญชีใหม่เจ้าค่ะ ฝากติดตามด้วยนะออเจ้า😂😂 คิกคิก โอมมะรึกกึกกึ๋ย โอมจงเข้ามาอ่านเดี๋ยวนี้นะมีความเล่นของ 🌴ทวงฟิคได้ที่Twitter: @D_Nattinee🌴 🍑เข้ามาคุยกับพี่ต่อได้ที่Twitter: @pztormyAwww พี่ต่อใจดี+หล่อ👈🍑 FollowมาFollowกลับ
อิแอพ_อิอีฟ♥
ฝากติดตามด้วยนะ (๑・ω-)~♥” จุ๊ปๆจุ๊บุๆ
baekhyun_nee
เซียนนักอ่านจอย! ^_^
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
Sa_ymaierg7
เป็นนักเขียนใหม่นะ ตามจริงไม่ได้ใหม่ เคยเป็นสมาชิกจอยมาก่อนเรื่องที่แต่งติด10อันดับอยู่เรื่องหนึ่ง พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่จำข้อมูลผู้ใช้เก้าไม่ได้เลย เลยต้องมาเขียนใหม่หมด😢เสียดายย