นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
irdy
อ่านอย่างเดียว
Nobell.bg
Lusea.R
ไรท์ชอบแต่งแนวแฟนซีจ้า เกือบทุกเรื่องที่ไรท์แต่งจะใช้ตัวละครของ >>kagamine<< เป็นหลัก[ความชอบส่วนตัวไรท์❤] ใครไม่รู้จักโวคาลอยด์ก็อ่านดั้ย💨
ขนมปัง ตัดขอบ
😁안녕 สวัสดีค่ะ ฝากเข้ามาจอยกันด้วยนะคะ เข้ามาติดตาม ให้กำลังใจกันหน่อยนะ
Mellow
Hi ฝากติดตามเรื่องเค้าด้วยนะ 😘ไรท์เป็นคนเฮฮาบาบอมีสาระบ้างไม่มีบ้างแหละนะ555 #ไรท์ขอแก้ไขเรื่องนิดนึงนะ.
เรขาไรท์ JJ’Carrot
❌สวัสดีจ้าา เรานักเเต่งมือใหม่❌สนุกหรือไม่สนุกไม่ว่ากันน้าาจุ๊บๆ😘‼️ลงนิยายเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ (ถ้าไม่ติดข้องงาน)‼️ ||ฟากรีวิวให้ไรซ์ด้วยนะงับ ไรซ์จะได้มีกำลังใจ ไรซ์จะได้รู้ข้อผิดพลาดเเละข้อดีของไรซ์น้าา||
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
_ntchx♡
🦋💫
Leaves 🐝🐾
◾Pegasus◾
ชอบอ่าน/แต่งนิยาย แต่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ ยังไงก็ขอฝากนิยายด้วยนะ ปล.ติดตามมาเราติดกลับ ปล.เปิดเรื่องแล้วนะฝากกันด้วยล่ะ😁😁
🐰~น้องงกาตุ่ยย~🐰
🐰~อันยองงงน้องกาตุ่ยเองงงั้บบ~🐰 นิยายจะอัพทุกวันเสาน้าาา😅ฝากกดติมตามรีวิวและคอมเม้นส์เป้นกำลังใจให้ด้วยน้างั้บ💗
นิยาย'เกาหลี😎
#กดมากดกลับ😏ไรท์เองนะค่ะ∆ จะลงไห้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 🤡ฝากติดตามด้วยนะ~ส่วนมากจะแต่งนิยาย'เกาหลีนะค่ะ🤠เรื่อง'ล่าสุด คือ คุณนู๋พันล้าน+++ภาค1ค่ะ สาวดุมือปืนภาค2นะ เรื่องต่อกันจ้ะ
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
peekyboo🐶
งดอัพชั่วคราว งานท่วมหัว🔪
lugus
สวัสดีน้าาา เเวะมาอ่านนิยายของเค้าหน่อยย ชื่อเรื่อง รักต้องเลือก (Dark love) เมื่อยิมต้องเลือกใครคนนึง..ซึ่งมันมีผลต่อชีวิตเขาในอนาคตด้งยล้ะ?!
มัมหมีน้องมาร์ค
Google Meet
การบ้าน
爱情故事
เป็นเรื่องราวสร้างจากเรื่องจริง