นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
🍳ซอสใส่ไข่ดาว
️จะอ่านกะอ่านไม่อ่านกะโยนทิ้งไป!! แทแทผัวไรท์ใครกะห้ามแตะ555 ฝากทวิตด้วย:ซอสใส่ใข่ดาว|ig:sauce.__.saikaidown ช่วงนี้ติดฟีฟายขอลาจอยนาจา😂 ปล.ขก. แต่งมากกกกกแต่กุจะไม่เทนิยายตัวเองนะเพื่อรี๊ดสุดที่รักของไรท์แต่ไรท์รักวีมากกว่าอิอิ
coconut🌴
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
Wanna One
เราขอฝากนิยายด้วยน้าาาหวังว่าจะชอบนะ😻ติดตามมาติดตามกลับน้าบาย😍
เอากูไปเก็บที!!!
ฟอลมาฟอลกลับน่ะ อ่านแล้วรีด้วยจะได้ตามไปอ่านกลับถูกน่ะจ้า ฝากติดตามช่องyoutube:pe_my_L Thailand
หมี_น้อย
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ ไรท์กำลังแต่งอีกเรื่องรอติดตามได้น้าาา
แม่ศรีเฮือนขนมหวาน
สวัสดีคับ แวะอ่านนิยายก่อนได้คับ
🐰เมียจองกุก🐰
เมนจองกุกโว้ยยยยยยยยยยย เป็นอาร์มี่จ้าา ติดตามเค้าด้วย
KTY🐯
ยินดีที่ได้รู้จักครับบ..เราเพิ่งหัดแต่ง..#ฟอลมาฟอลกลับน้ะง้าบ😘 #500,000 จอยล้าวว...เป้าหมายต่อไป..700,000 ก็พออ5555 #รูปปกเปลี่ยนตามใจไรท์55😂
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
-กล่องนม-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ไรท์เป็นสาววายค่ะ สายอนิเมะ😆
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
Hello baby
แต่งไม่เก่ง แต่ก็จะแต่ง😎😎 [กลับมาอัพแล้วน้า] ติ่งTwice,Got'7,BTS,wanna one,exo,blackpink,nct
STUPID
ไม่พูดเยอะ เจ็บคออ
Pegasus💋
แอ๊คใหม่ นามปากกาใหม่ และจะพยายามมากกว่าเดิม^^ #นักเขียนมือใหม่หัดเขียน ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ อ่านแล้วเม้นไว้จะมาอ่านกลับ 💋 # ช่วงนี้กีฬาสีไม่ค่อยว่าง อัพช้าอภัย
So:sad
So what uP!?