J u n e
สวัสดีจ้าาาาาเพิ่งเริ่มแต่งน้าจ้าไม่ดียังไงขอโทดนะก้าบบบ😘🙏🏻
TxngJai
นกเขาไม่ขัน 🤭🌚🌝
G-B-E-Sฟอลมาฟอลกลับ😘
#markbam forever
love got7 mark🐥 wanna one jinyong👌Seventeen wonwoo🙋💙and stray kids Han💕(ติดตามเฉพาะคนติดตามมา)
parkflyy
ฝากนิยายด้วยนะ 💜 อัพนิยาย ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นะคะ😅ว่างๆเหงาก็จะอัพ😄😆
J.O.M.M.I.E.!!!
ฝากกดติดตามและกดแชร์กันเยอะๆนะค่าา~~คอมเมน์กันมาเยอะๆนะ คนเขียนเหงาจร้าาา ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ เป็นได้หมดค่าา555+(อย่าว่าเค้าบ้าน้าา)มีอะไรสงสัยถามได้นะค่ะ IDไลน์:jommiejenจร้าา
bim the hedgehog
bim the hedgehog คือนามปากกาของข้า ข้าอายุ13อาจมีการดราฟรูป ขอย้ำ แค่ดราฟ รูปในบางเรื่องนาจา
ลาเวนเดอร์เคโอ๊
(: มาจอยด้วยกันน๊าา กดมากดกลับ รีวิวมารีวิวกลับ ไม่โกงจร้า
BLUELIGHTt
ดีจ้า😋นักเขียนฝึกหัด📝รักรีดเดอร์ทุกคน💕เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ😸
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
💋Prim Prim
ติดตามมาติดตามกลับ รีมารีกลับ
D_money
หัดเเต่งใหม่น้าถ้าเเต่งไม่สนุกขอโทษด้วยน้า😘#คนขี้ชิป
FTSaRuTa
#สงครามระหว่างเรา[เฉิงจัส]👉🏻👉🏻👉🏻💕EXO,BTS💕
Aom 😙😙
ติดตามมาติดตามกลับ อาจจะติดตามกลับช้าหน่อยนะ มาอ่านกันเยอะๆนะ เป็นนักแต่งมือใหม่ไม่สนุกขอโทษด้วย รักคนอ่านทุกคนเลย จะพยายามลงตอนทุกวันลงนิยายไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่นะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะ ขอบคุณคนอ่านทุกคนเลย 😙 😚😚😚😚😚😚😚😚
❤D A R L E N E ❤
จ้ะเอ๋? มีใครเข้ามาอ่านยังเอ่ยย ถ้าเข้ามาอ่านแล้วก็ฝากกดติดตามโด่ยยยย ถ้าจะถามว่านิยายที่แต่งมีแค่นี้หรอ? บอกเลยว่าไม่แค่นี้น้ะ ถ้าอยากให้เราแต่งแนวไหนเม้นมาเลย เดี๋ยวจะไปแต่งให้(แฮร่) ถ้าเห็นเรื่องนั้นแล้ว!นั่นคือเรื่องแรกของช่องนี้(เครม่ะ)บรั้ยส์
คณิตเพิ่มต้องได้ 3.5
ฝากอ่านด้วยน้าค้า ติชมกันได้ ซารังเฮโย่ววว❤️
เจ้าแป้ง
เค้าพึ่งฝึกแต่งนิยายอ่านเเล้วเป็นยังไงรีวิวให้เค้าด้วยนะ และสุดท้ายอย่าลืมกดไลค์ กดติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ ปล.ลงช้านิดนึงนะคะ ยอดแต่ละตอนไม่ถึง2kไม่ลงตอนใหม่
🌸MONALIZA🌸
ฟอลมาฟอลกลับจ้าา รีมารีกลับจ้าฝากติตามไรท์ด้วยig:monaliza😊 ฝากติชมด้วย 🙏🙏🙏🙏อย่าหนีไรท์นะ คนที่อ่านคือกำลังของไรท💗์ ยังไงก็ช่วยติดตามด้วย ติ่งblackpink. เมน จีซู ติ่งกัซ เมนจินยอง ติ่งบังทัน เมน จองกุก วี จิน
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
BamBam
ฟอลมาฟอลกลับครับไม่โกง❌➖รีมารีกลับอ่านมาอ่านกลับ✔➖ติ่งกัซทุกคนผัวผมทุกคนเลย555555!😑