ชินชิน✨
ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจอยเรานะคะ ถึงแม้จะไม่ได้ตอบ แต่เราได้อ่านทุกเม้นต์ กำลังใจจากทุกคนทำให้เราอยากเขียนต่อไปเรื่อยๆ อาจสนุกบ้าง ไม่สนุกบ้าง แต่ก็ยังคอยติดตาม ขอบคุณจริงๆค่ะ 💕
Lynda
ตะหนูคุณป๋ากลับมาแล้วเด้อออออทุกโค้นนน 😘😘😘
willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
iiic
เขี้ยวสีเเดง
こんにちは、仕事を追跡したり、目を通さない人。 กดมากดกลับน้อ❤ และขออนุญาตผู้คนในภาพด้วย...นิยาย บางส่วน อาจจะไม่สุภาพหรือใช้คำที่ผิดก็ขออภัยด้วยนะครับ
wanAsozen
∆the~toy∆
•ฟอลมาฟอกลับ• •รีมารีกลับ• อ่านกันเยอะๆน้าา ไรท์อาจจะเเต่งงงๆหน่อยนะ เเต่ไรท์ก้อพยายามเเต่งให้ดีที่สุดเเล้วน้าาา ฝากติดตามไรท์ด้วยยย รักรีดทุกคนเลยยย ไรท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ทุกคนที่เเต่งน้าาค้าาา จุ๊ป จุ๊ป 😘😘
ORN BB
เราชื่ออร เดี๋ยวๆๆ คนที่อ่านอยู่ฝากไปอ่านเรื่อง [ผี...คนต้องอ่าน] ด้วยนะ เราเขียนอีกเครื่อง ชื่อผู้เเต่ง ornorn ฝากอ่านกันด้วยนะทั้งเรื่องเราเเล้วก็เรื่อง[ผี...คนต้องอ่าน]ด้วยนร้าาาาเเล้วก็ติดตามด้วยเด้อออ
ไม่รู้จ้าาา
(ขออนุญาติปิดแอดครับผม)
กลิ่นตัวแรง
MUMOONMUL
ชื่อ มุล นามปากกา MUMOONMUL แต่งตามใจฉันท์
decws
เป็ดก๊าบก๊าบบบบบบ
l'm know
มือใหม่หัดแต่ง ฝากอ่านฝากรีวิวด้วยนะคะ
Lisa.ssr_out♥️
สวัสดีค่ะทุกคน, ฝากอ่านนิยายด้วยน้าาา♥️
คุมะปู้นนนน🐻
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
Linhoonn
เรือกูต้องไปต่อไม่มีใครล่มเรือกูได้หรอก วะฮ่าฮ่า
ชื่อบาสครับ😊😊(ผัว)
ติดตามมาติดตามกลับทุกคน
วาฬน้อยหอยสังข์
ขอบคุณที่เข้ามาจอยค่ะ❤️ ลงนิยายแบ่งเป็น 3 ส่วน - เนื่อเรื่องเป็น EP - บทท้ายสุดฟิล [[ สัมภาษตัวละคร ]] - กำไรนักอ่าน ลงนินายใหม่ทุกๆ6โมงเย็น รับประกันควาฟิน ส-อ. ลง 12.00 น.