นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
tinydream~~
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
Plaily2
iPad ของ Plaily นะ แต่สตอรี่เก่าไม่ได้ตามมานะจ๊ะ
2sᴏᴏɴ
นกเขาไม่ขัน 🤭🌚🌝
G-B-E-Sฟอลมาฟอลกลับ😘
อยากตีลังกา ไปหาอปป้าที่เกาหลี🇰🇷💕
GOT7 BTS WANNA ONE EXO TXT ITZY 😍😘😙😚
J.O.M.M.I.E.!!!
ฝากกดติดตามและกดแชร์กันเยอะๆนะค่าา~~คอมเมน์กันมาเยอะๆนะ คนเขียนเหงาจร้าาา ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ เป็นได้หมดค่าา555+(อย่าว่าเค้าบ้าน้าา)มีอะไรสงสัยถามได้นะค่ะ IDไลน์:jommiejenจร้าา
NHXI QWETLY
#เนียลอง #มินฮวาน #หลินฮุน #บินกุก #อูซอบ #จินฮวี
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
_Satang_
ชื่อเล่น สตางค์ อายุ 13 ปี อยู่ม.1 มีแฟนชื่อ ฟลุ๊ค คบกันมา 4 ปีแล้ว มีพี่สาวหนึ่งคน พี่ชายหนึ่งคน พ่อแม่หย่าล้างกันแล้ว พ่อทำงานยุเกาหลี แม่ขายของผ่านอินเตอร์เน็ต
ยัยหมีน้อยตัวกลมนุ่มนิ่ม
ว่างก็อัพ^^ฝากหน่อยนะคะ^^"
kiraaa
▪^^☆Got7♡Bambam☆^^▪
☆_^ฟอลมาฟอลกลับฮ่ะ _^☆ 《ฝากติดตามนิยายด้วยนะฮ่ะ》^นามปากกา^เมนคู่มาร์ค_แบม ♡แต่งไม่ดีก็ขอโทษคนอ่านด้วยนะถึงแหมว่ามันจะไม่สนุกแต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าาา^^รักคนอ่าน🐛
ggggggggggggggggggggggg
tan_lisa
~~~~~~
Ntan💚
เมนมาร์ค ชิบมาร์คแบม อัพทุกวันที่ว่าง
Hola Hola ~~~
นักเขียนเอ๋อๆที่แอบมองเธออยู่นะจ้ะฝากนิยายเราด้วยนะฟอลมาฟอลกลับไม่โกง
ปากกาหมึกแห้ง📚✏📝
ตามมาตามกลับรีมารีกลับจ้าาา~ฝากนินายเราด้วยเด้อ