niniqip
เขี้ยวสีเเดง
こんにちは、仕事を追跡したり、目を通さない人。 กดมากดกลับน้อ❤ และขออนุญาตผู้คนในภาพด้วย...นิยาย บางส่วน อาจจะไม่สุภาพหรือใช้คำที่ผิดก็ขออภัยด้วยนะครับ
tinydream~~
kikiduyuloveme
อั๋ยย๋า
♕ JJ_T ♕
✎ สาววายคร้ะ อึคึๆ ♥ 👨‍❤️‍👨 ✎ แต่งนิยายเเนว วาย นะค๊ะ ♥ ✎ ฝากติดตามด้วยน้า รักทุกคน ♥ ✎ Seventeen got7 wanna one ♥ εїз ฝากนิยายได้จ้า ♥
รักเฮียหวังง❤️💕
ไอรีนค้าาา ติดตามมาติดตามกลับน่ะค้าา รักไรท์ทุกคนที่ติดตามเค้าน่ะค้าาาา💕
หน่อง กัส’จิ๋ว”👶💓
ไรท์”กัส’ ‘🔥🍑💥 ดวงจันทร์กับดอกไม้ร่วง🌝🥀 วันนาเบิล #แดนฮวี เมนหวี รักแดน ชอบอง หลงอู💸
มะม่วงจิ้มพริกเกลือ
ไม่ใช่มะม่วง แต่ก็สอยมึงร่วงได้น้า
Yoogyeom☺️
(ติดตามมาติดตามกลับ รีมารีกลับ)หวัดดีรีดทุกคนน้าไรท์เป็นติ่ง กัซ bts ฝากนิยาย2เรื่องของเราด้วยน้ามาไลค์ มารีวิวกันเยอะๆน้าถ้าอยากให้อ่านเม้นหรือรีไว้เดี๋ยวไรท์จะทยอยไปอ่านให้#ฝากนิยายได้--ช่วงนี้ไรท์ยุ่งมากปิดเทอมจะอัพยาวๆให้น้ะ--
Rosépink🎀
Mint Noppawan_4149
เราพึ่งหัดเเต่งน้ะจ้ะ//อ่านเเล้วอย่าลืมรีวิวน้ารักคนอ่านที่สู๊ดดดเรยยค่าา
ฮาตาริ.
ยองแจของเฮียหวัง
🍁TAT_TAT🍁
ทุกเรื่องที่แต่งทุกคนสามารถคอมเม้น,ไลค์ได้
อ่านอย่างเดียว.
เมนแจ็คสัน เรือแจ็คแจ💓(ถนัดอ่านไม่ถนัดเขียน😅)
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
markmin 🍉🐰
1×1=1 (To be one) 💯
**ฝากติดตามผลงานกับไรท์คนกากๆด้วยนะงับ จะพยายามเเบกสังขารมาเเต่งนิยายให้ทุกคนได้อ่านกัน🙏ติดตามผลงานได้ที่:ig kpopidolz.🖖#1×1🐣