นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
meyeah.
twitter : itsmeyeah0 ig : meyeahyeehaw
หิวเหนียวไก่จัง
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
Nanny _
aaxcy_
เอาไว้อ่าน
𝗵𝗼𝗽𝗲𝘂𝗿𝗲𝗵𝗮𝗽𝗽𝘆
𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘭𝘰𝘷𝘦𝘥
Nonglekแล้วไงใครแคร์
ig:tanradee_1998ฟอลมาฟอลกลับ
😽แมวเหมียว😽
👌ฟอลมาฟอลกลับ👌
oioiop
Remix Sky
i`m come back!
เลียให้ล้มบนผ้าห่มลายคิตตี้ ฯ.
ฟอลมาฟอลกลับ😻|•รีมารีกลับ👍•|อิพรเอ๋ออ้วนอุ๋งอุ๋ง🐷| ชิปแบมแบม💞 |
SaKuRaβ©
อ่านให้สนุกเด้อออ
yukisami
ขอบคุณที่อ่านนิยายไรท์นิยายทั้งหมดของไรท์ขอจบเพียงเท่านี้ไรท์แต่งต่อไม่ได้เนื่องด้วยเกิดปัญหาต่างๆไรท์ขอลบจอยออกใหม่และแต่งนิยายใหม่ทั้งหมดในใจก็เสียดายอุส่าต์แต่งได้ตั้งล้านไรท์ขอโทษจริงๆชื่อไรท์น่าจะyukisami123นะโปรไฟร์ก็น่าจะเป็นของกิน
อัยเต๋ย
ShinGo
RoSe'🥀
นิยายก็รีวิวไม่ได้ เราล่ะหน่ายT~T
ซารางเฮ ฮฮฮฮ~~
;-;
sun_sunshine