profile-image
icon-annouce
กำลังหาแรงบันดาลใจ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
6.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

•L I ꌚ T R ል• (rest)
ก๊อกๆๆสวัสดีงับเราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาาา~💫 ชื่อเรื่องVivazeer | yoonmin คับ! เป็นแนวโจรสลัดแฟนตาซีๆ ใครทาสแมวต้องมาแล้ว!! ฝากด้วยนะงับ!🥺✨ ปล.เราแต่งไม่ค่อยเก่ง+เป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ ปล.2มีอะไรติชมได้เลยแต่อย่าดุมากนะใจเรามีเท่านี้เอง🥺💗✨
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
3
Dragneel
คุณท่าน~~~วันนี้ท่านจะกินข้าวกับอะไรเดี๋ยวดิฉันซื้อไปฝากกกก....แลกกับการอ่านนิยายของดิฉันได้มั้ยคะ...มันดูไม่ขายตรงเกินไปใช่มั้ย555 เอาเป็นว่าก็ขอฝากเรื่องของเราด้วยเด้อคับ เป็นเรื่องตลก คลายเคลียดน้าาาา ปล.ไรท์จะมีโอกาศมาอ่านมั้ยน้าาา ปล.2อินี่พยามเขียนให้อยู่ในภาษามนุษย์ที่สุดแล้วนะเพราะปกติเป็นมนุษย์ต่างดาวววปล.3ว่างคุยกันหน่อยนะมนุษย์ต่างดาวคนนี้เหงามาก
3
AONSUMA
ขอบคุนค้าบบ🥰🥰
3
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
5
Greentea 🍵
ช่วยอ่านเรื่องล่าสุดหน่อยนะ
2