profile-image

เปี๊ยกจิ๋ว

insta / peiakjiw 𓆝 𓆟 𓆞 เราไม่นิยมแต่งเรื่องที่ปล่อยค่ะ ชอบแต่งเรื่องที่ยังไม่ปล่อย555 ⋆ ˚。 ⋆୨ jk / tsuki / haerin / minju / jay / soobin / yunjin ୧⋆ ˚。 ⋆
icon-annouce
❗️⋆ ˚。 ⋆୨ read pls ୧⋆ ˚。 ⋆❗️ 🍀 หากอ่านแล้วไม่ชอบเรื่องของเราสามารถเทได้เลยค่ะ รบกวนไม่รายงานเรื่องนะคะ อ่านแล้วสามารถติชมเล็กๆน้อยๆได้ค่ะ 🍀 เราไม่สามารถบอกได้ว่าจะอัพฟิคเมื่อไหร่นะคะ เราอัพตามอารมณ์ของเรา และรบกวนไม่เร่งอัพนะคะถึงเร่งมาแต่เราไม่มีอารมณ์แต่งก็ไม่สามารถแต่งต่อให้ได้จริงๆค่ะ 🍀 ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินที่รักเสียหายแต่อย่างใด เรื่องทุกเรื่องของเราเป็นเรื่องที่เราจินตนาการขึ้นมาและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับศิลปินทั้งสิ้น 🍀 หากเข้ามาปั่น หรืออื่นๆที่เป็นการกระทำไม่เหมาะสมขออนุญาตบล็อคนะคะ โดเนทสนับสนุนค่าขนมนมเนยของเปี๊ยกจิ๋วได้ที่ตรงนิ้🐰⭐️ 1328509128 กสิกร 0927855254 วอเลท ใครโดเนทมาแล้วก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่สนับสนุนไรท์เตอร์ตัวน้อยๆคนนี้ 💕 เตือน 🚨 ห้ามนำชื่อหรือเบอร์ของเราไปแอบอ้างหรือใช้โกงคนอื่นโดยเด็ดขาดทำแบบนั้นมันไม่น่ารักเลยค่ะเราเสียหายมากๆ หากพบเจอปรับ 1xx,xxx฿+++ ที่บอกเพราะเราเคยเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเองหลายครั้งและไม่อยากที่จะให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ 🚨 ˚₊‧꒰ა ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ໒꒱ ‧₊
icon-arrow-right
2
เรื่อง
463
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ เปี๊ยกจิ๋ว
 

แฟนบอร์ด

Refally`
หวัดดีค่าา​ เค้าขออนุญาตมาโปรโมทนิยาย​ #kookv​ เรื่อง​ "พ่ายศราวินทร์-Loser" เรื่องนี้จะเป็นแนวรักใสๆ​ แต่ก็ตับแตกชวนปวดหัว​ เราเป็นนักเขียนฝึกหัด​ ลองหัดแต่งนิยายดู​ ถ้าอ่านแล้วรบกวนฝากรีวิว+ไลค์+คอมเม้นท์ด้วยนะคะ​ หรือติเตียนนิยายเราได้นะคะ​ ขอบคุณค่า🥺💖✨
1
Honey_zi·1
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย เพื่อนใหม่. ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
1