profile-image

۵⋆ 🎀 𝒯𝒽𝑒 𝒵❁𝒹𝒾𝒶𝒸 🎀 ⋆۵

สวัสดีสำหรับคนหลงทางเข้ามาในอาณาจักร"โซเดียร์"นะคะ Nice to meet you ค่ะที่รัก💝🤩 《☆♡สำหรับคนที่อยากเสียภาษีให้อาณาจักรเรานะคะ กดดูได้ตรงป้ายบอกกฎของอาณาจักรเรานะคะ♡☆》
icon-annouce
📌Please read♡ ___________________________ 《กฏการอยู่ร่วมกัน》 ▪ไม่เร่ง ▪ไม่กดดัน ▪ไม่ทะเลาะกันในนิยายไรท์ ▪ไม่ด่าลามปาม ▪ไม่ด่าตัวศิลปิน(สำคัญมาก!) ▪ไม่โอนเงินมาซื้อรายตอนนะคั้บ ▪ถ้าโอนมาไรท์ขอเลขบัญชีแล้วโอนคืนนะคั้บ ▪ไรท์จะไม่พยายามทำความเข้าใจกับคนแบบนี้ แล้วไรท์จะไม่สุภาพด้วย จะด่าเลย ___________________________ ▪ไรท์เป็นนักเขียนฝึกหัด ไม่ดียังไงทักมาแนะนำได้ ___________________________ ▪เนื้อหาภายในเรื่องแต่ละเรื่องที่ไรท์แต่งเองอาจจะมีคำหยาบคำลามกต่างๆนาๆ ไรท์ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้เผื่อไปทำให้ใครบ้างคนบางกลุ่มบางประเภทไม่พอใจ ไรท์รับได้ถ้าใครจะติจะว่าอะไรไรท์ แต่จำไว้ด้วยนะคะถ้าคุณวิจารณ์เกินเหตุหรือด่าไปยันตัวของคนรอบข้างหรือศิลปิน ไรท์ด่ายับแน่นอน จะติจะวิจารณ์ว่าอะไรช่วยเอาความเป็นจริงมาคิดและพิจารณาด้วยนะคะ ส่วนใครที่แนะนำด้วยคำหวังดีประสงค์ดี ไรท์นำไปปรับปรุงแน่นอนค่ะ ใครมีความคิดเห็นอะไรยังไงอย่างเช่นคำที่ไรท์ใช้อาจจะติดๆขัดๆ ทักมาให้ไรท์ไปเกลาคำใหม่ได้ค่ะ หรือจะแนะนำคำที่ควรใช้ดูแล้วเหมาะสมกว่ามาก็ได้ อีกอย่างนึงคือไม่ว่ากล่าวถึงศิลปินนะคะเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการพรรณาของตัวไรท์ และศิลปินไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆกรุณาใช้ความคิดพินิจวิเคราะห์ด้วย ขอบคุณค่ะ ขอให้โชคดี Enjoy Reading กับการอ่านนะคะ 《สุดท้ายนี้ใครที่อ่านตั้งแต่ต้นลงมาแล้วรู้สึกงงๆ อันนี้ไม่ต้องห่วงค่ะไรท์ก็งงที่ตัวเองเขียน ไรท์ง่วงด้วยแหละมันเลยงงๆหน่อย》 ___________________________ ▪จากนี้คือไม่เร่งกันเนาะ ไรท์จะพยายามแต่งให้เต็มที่ที่สุดนะ🦋 ----------------------------------------- ♡ช่องทางการแต่ง(geminifourth) ----------------------------------------- ▪ReadAWrite : คุณหนูชอบอมแคนดี้ ▪นามปากกา : คุณหนูทานตะวันนมผง🌻🍼 ----------------------------------------- ♡ช่องทางการพูดคุย (The Zodiac) ----------------------------------------- ▪IG : zodiac.wt ----------------------------------------- ♡ช่องทางการพูดคุย (คุณหนูชอบอมแคนดี้) ___________________________ ▪IG : candy.y_candy ___________________________ ♡ช่องทางการเสียภาษี♡ ----------------------------------------- TrueMoney : 093-573-2215 (ขอกราบพระคุณยิ่งจาก เหล่าราษฎรผู้น่ารัก💝💐) ----------------------------------------- ลงตามอารมณ์ ไม่มีเวลาที่แน่นอน♡🦋
icon-arrow-right
0
เรื่อง
1.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

พู่กันฟู
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง วิปภาพว์ KokV เป็นจอยผีนะครับ ฝากด้วยนะครับฝากรีวิว ติดตาม เพิ่มลงคลังให้ทีนะผมตั้งใจแต่งมากจริงๆเลยครับอยากลองให้ติชมกันได้นะครับ❤️❤️
3
𝕴𝖘 𝖑𝖚𝖌𝖕𝖊𝖆𝖈𝖍🍑
สร้างนิยายละลงต้อกๆถล่แน่
13