profile-image

มัมหมีน้องกัสกัส😳🤟(หิ่งห้อย)อินน!!

เชื่อป่ะนิยายบางเรื่อง แฟนฟิคบางเรื่องที่เราอ่านอ่ะ บางครั้งมันจบดี บางครั้งมันก็จบไม่ดี เคยเจอเริ่องที่จบดีจนไม่อยากให้จบป่ะ ตอนนี้คือความรู้สึกนั้นเลยเว้ย ;-;T_T
icon-annouce
ไม่ต้องอ่านล่ะ ยืนยันเมลได้แล้ว อยากเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งเคยเขียนแบบนี้ 55555 |อ่านให้หมดดด~ อ่านเสร็จรีด้วยมันคุยกันได้~| ฮัลโลลลล~ (เวลาที่ไปดูไลฟ์ใคร แล้วไม่ตอบขอโทษ ด้วยค้าบบบ พอดีไม่ได้ยืนยันอีเมล เลยพิมพ์ตอบ ไม่ได้ เคยทำแล้วนะแต่เค้าบอกว่ารหัสผิด ไม่รู้จะทำไง เหมือนกันนน เสียจุยย~🥲🥲 เธอ~เรา ไม่ได้ชื่อ หิ่งห้อย นะ คือน้องกัสกัสที่ว่าเนี่ยชื่อจริงเค้าชื่อว่า หิ่งห้อย เข้าไปในไลฟ์ของดีเจ มีคนเรียกชั้นว่า หิ่งห้อย ขำพรืดไปเลยสิคะ!! 55555555 ปล. และน้องก็ไม่ใช่คนจริงๆนะคะ น้องคือ ตัวละครที่น่ารักมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ) คนที่แจกฟอล ฟอลมาได้แต่ไม่ติดตามกลับเด้อออ 🤣🤣 เรียกชื่อเดิมในจอยได้นะค๊าบ ชื่อเดิมคือ sunsun คุยไลฟ์กันได้นะแต่ตอบในนี้ 555555 ถ้าไม่ได้ยืนยันเมลคือ ทำอะไรเกี่ยวกับไลฟ์ไม่ได้เลยนะ~ ท้อไม่มีใครส่องต่อ🥲 อย่าลืมรี!! ง่ายๆเลื่อนให้มันดาวน์โหลดใหม่แล้วอ่านนนน
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

มุง้าววว ッ
ขอบคุณค้าบ☺️
3
Ꙭ ตู้ววววหูววว¡-¡
ขอโทษนะค่ะถ้ารบกวน🙏 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้ง 2 เรื่องของเราหน่อยค่ะ❣👇👇👇👇👇 #(18+) TIIANYIW | yinwar # MY ROOMMATE🚫 || YinWar ถ้าไม่ชอบพิจารณาเรื่องอื่นๆของเค้าได้น้าา เป็ยยังไงมาบอกกันได้งับ :3 ติชมได้น้า ไรท์ตั้งใจเเต่งทุกๆเรื่องเลย ถ้าไม่ชอบก็ขออภัยด้วยนะค่ะ❣
2
น้องญ่าผู้มากับซองผ้าป่า
สวัสดีค่ะ คือเราตามอ่านคอมเม้น เราเห็นชื่อคุณตั้งมัมหมีน้องกัสแล้วมาส่อง เรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆเลยที่คุณชอบตัวละครของเรา ฮรืออ😭 สิ่งที่คุณเข้ามาให้กำลังใจ มาคอมเม้นมันมีความหมายสำหรับไรท์มาก ขอบคุณจริงๆจากใจนะคะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี ขอบคุณที่เอ็นดูน้องกัสนะงับ กัสกัส บรึนๆๆๆๆแน้วว 🙏🐰🐰🐰🐰🐰🐰
2
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
3