profile-image

หลับตาฝันฉันโดนปล้น

ติดอนิเมะบ้าอนิเมะรักอนิเมะ ติ๊กตอกชื่อTN15141615ปราณเด็กเกรียน เป็นผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชายมาก(เพื่อนบอก) และฝากติดตามผลงานด้วยน้าาาาา
icon-annouce
Hi~ สวัสดีรีทๆ ทุกคน ไรท์ขอฝากนิยายทั้งสามเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีทๆ ทุกคนด้วยน้าา~ 1.พิรุณโลหิตเชยบุปผา - แนว : แฟนตาซี ความรักโรแมนติก ดราม่า,เศร้า - เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เทพแห่งเพลิงเข้ามาช่วยเหลือจากการถูกขายตัว และบังเกิดเป็นเรื่องราวความรักของทั้งคู่ แต่ความสุขนั้นมักสั้นเสมอ... - สถานะ : จบ 2.來自天堂的命運之路 ลิขิตฟ้าชะตาสวรรค์ - แนว : จีนย้อยยุค กำลังภายใน แฟนตาซี - เรื่องย่อ : เหล่าภูตผีปีศาจและวิญญาณร้ายพากันปั่นป่วนความสงบสุขของทั้งสามภพ เหล่าจอมยุทธ์จากทั่วทิศจึงร่วมกันก่อตั้งสี่สำนักใหญ่แห่งยุทธภพ จอมยุทธ์หนุ่มผู้เพรียบพร้อมไปทั้งความสามารถและหน้าตาได้รับภารกิจจากเบื้องบนให้จับภูตผีปีศาจและวิญาณร้ายมาลงโทษ โดยมีเทพแห่งภูตผีคอยช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ แต่แท้จริงแล้วเทพผู้นั้นเป็น... - สถานะ : ยังไม่จบ,ปิดชั่วคราว 3.光明之道 黑暗之道 บทลำนำวลัญเซียน บทกวีวิถีมาร - แนว :จีนย้อนยุค กำลังภายใน แฟนตาซี วาย(ชxช) - เรื่องย่อ : การต่อสู้ระหว่างเหล่าชาวยุทธ์แห่งลัทธิเซียนกับกลุ่มจอมยุทธ์นอกรีตแห่งองค์กรทมิฬเมฆาสีชาด ใครกันที่จะเป็นผู้ชนะ!!! แต่แล้วศัตรูที่แท้จริงก็ปรากฏขึ้น... - สถานะ : ยังไม่จบ,ปิดชั่วคราว ————————————————————————————————————————————— เข้ามาแต่งนิยาย เพราะรักและชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ ไรท์อยากสร้างเรื่องราวสนุกๆ ให้รีทๆ ทุกคนได้อ่าน ถึงไรท์จะแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่(เพราะไรท์เป็นมือใหม่อ่ะนะ) แต่อย่างน้อยก็ได้ทำในสิ่งที่ชอบและทำในสิ่งที่รัก การแต่งนิยาย(และดูอนิเมะ)คือความสุขอย่างหนึ่งของไรท์ สามารถเข้ามาคุยกับไรท์ที่แฟนบอร์ดข้างล่างนี้ได้ หรือหากนิยายของไรท์เกิดข้อผิดพลาดประการใด รีทๆ สามารถติชมไรท์ได้ตลอดเลยน้าา ไรท์จะพยายามอัพสัปดาห์ละหนึ่งตอน เพราะคุณครูที่โรงเรียนประทานการบ้านแด่ไรท์และเพื่อนร่วมห้องเยอะมากๆ เลยค่าา ราวกับตอนปิดเรียนช่วงโควิดคุณครูอัดอั้นตันใจไม่ได้สั่งงานนักเรียน แล้วประเด็นคือสั่งหยั่งกับกลัวเด็กเหงาวันๆ ไม่มีอะไรทำอ่ะ แงง~ เขียน ณ เวลา14:15น. วันอาทิตย์ ที่10 เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2565 Thank you for always following my work ขอขอบคุณนับจากนี้และตลอดไป
icon-arrow-right
1
เรื่อง
89.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ หลับตาฝันฉันโดนปล้น
 

แฟนบอร์ด

หลับตาฝันฉันโดนปล้น(ช่องสำรอง)
2
-og
คุณเธอคะฝากนิยายของเราหน่อยนะคะ 1)แค่คุณ - offgun 2)144p - offgun 3)heal - offgun สามารถติชมได้เลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ถ้ารบกวนลบได้นะคะ
4
smile fox
มาฝากนิยายค่าเรื่อง "ลิขิตรักองค์หญิงเก้าหาง" ความรักยุคจีนโบราณ ฝากติ ชม คอมเม้น ขอบคุณมากๆล่วงหน้า นะคะ (*´︶`*)♡Thanks!
4
.RssR.
ภาพอะไรเหรอ
14
เลาส๊วยย
ไม่เป็นไรค่ะ
10