profile-image

ᴀʏғᴏɪᴢ.ɴɪɢʜᴛᴍᴀʀᴇʟ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ Youtube: NIGHTMARE YUMIRBY IG:nightmarer_pyc Support ;093-7-323905 ธนาคารกรุงเทพ
icon-annouce
หวัดเดควัฟ ผมชื่อ อายโฟ้ยนะครับ ถ้าในภาษาเกมส์ ผมชื่อ Nightmarel อ่านว่าไนร์แมร์เอล หรือว่า ไนท์มาเรียวก็ได้ครับ ผมเพิ่งมาหัดแต่งจอยได้ไม่นาน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ส่วนใหญ่จะแต่งเกี่ยวกับวง 48G และก็ majisuka gakuen สไตล์การแต่งของผม: คือการด้นสดนะครับหรือไม่ก็คิดมาแล้วบางครั้ง555555 ถ้าแบบบางตอนเนื่อเรื่องมันงงๆ เดี๋ยวผมจะมาแก้ให้ ผมจะขอบแต่งคู่ที่เขาไม่ค่อยชอบแต่งกัน เช่น:”ยุยเรนะ ดับเบิลมัตสึอิ ยุยยูกิ บลาๆๆ” หรืออยากให้ผมเเต่งคู่ไหนก็สามารถบอกได้นะครับ ไม่ต้องกลัวว่าผมจะด่าหรือว่า เพราะทุกคู่ที่พวกคุณชอบนั้นมีความหมายทุกคู่ครับ ที่ผมแต่งผมไม่ได้แสวงหาเงินหรือกำไร ผมแต่งเพราะความสนุกเท่านั้น และก็จะ Respect เมมเบอร์ทุกคนที่ผมนำมาแต่ง ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนมาอ่านของผมด้วย ผมคิดว่าจะเเต่งแล้วอ่านมันคนเดียวแล้วเปิดเป็นส่วนตัว เพราะผมนั้นไม่มั้นใจฝีมือตัวเอง แต่พอคนที่เข้ามาอ่านของผมแล้วชอบ ผมเริ่มมั่นใจในการแต่งผมขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะครับ❤️ ถ้าผมหายไม่ต้องตกใจนะครับ คือไม่ว่างจริงๆ เพราะ ผมแต่งจอยไป แล้วก็แข่ง Rov แล้วก็ทำช่องยูทูปไปด้วย ผมอัพจอยไม่ตรงเวลานะครับ ถ้าอัพช้า ขอให้รู้ไว้ว่าผมไม่ว่าง แต่ผมไม่ทิ้งนิยายแน่นอนครับ ทุกคอมเมนท์ของทุกคนคือกำลังใจของอายโฟ้ยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ💗
icon-arrow-right
4
เรื่อง
2.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ᴀʏғᴏɪᴢ.ɴɪɢʜᴛᴍᴀʀᴇʟ
 

แฟนบอร์ด

เรนะ&ยูกิริน
หายนานมากๆๆๆๆ
1
ikkkkto
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย "LAST DAY WITH YOUz ll โลกสลายก็ยังรักเธอ" ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยายสยอง ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยค่ะ
1