profile-image
icon-annouce
เรื่องทุกเรื่อง/นิยายทุกนิยายที่ทางไรท์ผู้นี้เป็นคนแต่งจะมีลิขสิทธิ์อยู่ในตัวเรื่องและนิยายโปรดอย่าก็อปปี้เนื้อเรื่องของทางไรท์เลย | | . ทุกเรื่องทุกนิยายทางไรท์ตั้งใจแต่งมันขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาอ่านอย่างสนุกสนาน และเรื่องทั้งหมดเป็นแค่เหตุการณ์สมมติขึ้นมาตามจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ผู้อื่นเสียหายแต่อย่างใด ชื่อและนามสกุลเป็นเพียงการสมมติขึ้นซึ่งทางไรท์ไม่รู้ว่ามีชื่อหรือนามสกุลนี้จริงๆอยู่รึป่าว หากมีทางไรท์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วย สามารถแจ้งทางไรท์ให้เปลี่ยนได้หากทางใครรู้สึกไม่โอเคร เราพร้อมเปลี่ยนให้ได้เสมอ เพียงแจ้งเข้ามาให้ได้รับรู้ซึ่งกันและกัน รักและชอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน ติดตามอ่านกันไปทุกๆเรื่องที่ทางไรท์แต่งขึ้นมาให้อ่านน้าาาาา I love and like you all who come to read. Follow and read every story that Wright has created for you to read. Every story, every novel, Wright intends to compose it for everyone to enjoy reading. And the whole story was just a fictitious event based on Wright's imagination. not intended to harm others.
icon-arrow-right
0
เรื่อง
203.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

หนอนชาเชียว
ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ เรื่อง บริษัทรักไม่จำกัด แนวโรแมนติก แฟนตาซี
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
👻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ​ เป็นแนวสยองขวัญ​นะงับบ👻 เรื่อง"เสียงกระซิบจากโชติกา" 🖤เสียงกระซิบที่ได้ยินนั้น.. อาจเป็น​สัญญาณ​ของความตาย..🖤 >เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​อยากลองดีไปล่าท้าผีที่"โรงพยาบาล​จิตเวช​ร้าง" ที่ใครๆก็ต่างลือกันว่ามี"คำสาป" ในที่สุดเรื่องที่พวกเขาไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ​เมื่อเพื่อนๆในแก๊งเริ่มตายไปทีละคนๆ.. สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่​ แล้วคำสาปนี้มาจากไหน​ ทำไมต้องคอยตามรังควาน​พวกเขาด้วย.. 💗หวังว่าจะชอบน้าา​ ถ้ารบกวนต้องขออภัย​ด้วยนะคะ🙇‍♀️🙏
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง Forbidden devil's curse¹ | YOONMIN ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊🙏🏻
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
- ขออนุญาตฝากนิยายนะครับ - *・゜เรื่อง:กูรู้สึกกับปรายไม่เหมือนเดิมแล้วว่ะ|kookv↝ *・゜หลายปีก่อนเราเลิกกัน|kookv↝ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ ถ้าไม่สนุกก็ขออภัยอีกเช่นเคยเพราะผมคือนักเขียนฝึกหัดนะ🥺🙏🏻 *・゜ถ้าผมรบกวนสามารถลบได้เลยนะครับ🙏🏻💜↝
1
ไก่น้อยต๊ากต๊าก
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะค้าบบ🥺💓 🥛>รักใสๆของยัยเฉิ่ม พึ่งลองหัดเเต่งยังไงก็ฝากไปเข้าอ่านมาคอมเมนท์ติชมกันได้นะค้าบบ *ถ้ารับกวนขอโทษด้วยนะค้าบ🙏🌷✨
1
meturnaihuojai°
20