profile-image

🎆ʷᵗ•สายลีมิกส์​กาแล็คซี่​

IG: soerpcn 🎆🧛🏻 ִֶָ𓂅 Δεν είμαστε έτοιμοι να έχουμε μια νέα αγάπη◌ ֙⋆ 🗝️🩸 #999┊💣 fuck ❚❙❘❙❚ 💀📞☎️
icon-annouce
⚠️สิ่งที่ไรท์​จะต้องทำเวลาอ่าน⚠️ 1.หาเรื่องที่จะอ่านในสายลี​มิกส์​กาแล็คซี่ 2.ก่อนที่จะอ่านต้องเลือกแนวที่ตัวชอบจริงๆ 3.อย่าคาดหวังกับนิยายที่แต่งของไรท์เพราะมันอาจไม่เป็นตามที่รีท์ต้องการ 4.หลังจากหาเสร็จ​ให้เก็บไว้ในคลัง 5.กดเข้าไปอ่านครับ 6.แล้วจำไว้ดีๆว่ามีอะไรเกิดขึ้นในตอนนั้นๆ 7.หลังจากอ่านเสร็จก็เม้นท์​เลยว่าอยากพูดอะไร 8.กดออกจากหลังอ่านเรื่องจบ 9.โปรดรีวิว 10.ทุกอย่างที่ให้ทำไม่จำเป็นต้องทำตามทั้งหมดก็ได้อาจจะทำแค่1อย่าง หรือไม่เลยก็แล้วแต่รีท์ที่เขียนมาเพราะ........​เขียนไปงั้นๆ สามารถ​พูดคุยกับผมได้ใ​นไลฟ์​แต่จะมาไลฟ์​เมื่อทุกคนต้องการถามเกี่ยว​นิยาย หรือไม่ก็แชทมา สามารถ​ฝากนี้นิยายของตัวเองได้ที่แฟนบรอด์​ด้านล่าง สามารถ​บอกไรท์ว่าอยากให้แต่แนวในคู่ไหนได้ เดี๋ยว​ไรท์จะ จินตนาการ​แล้วมาแต่งให้ ผมจะอัพนิยายตอนต่อไปเวลาที่ว่าง 11/06/21
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🎆ʷᵗ•สายลีมิกส์​กาแล็คซี่​
 

แฟนบอร์ด

Univers_E
หวัดดีฮะเธอ ไม่รู้ว่าเธอจะยังจำเราได้มั้ยเพราะมันก็ผ่านมาตั้งปีกว่าแล้ว แต่ว่าเรายังจำได้นะว่าเธอเคยเป็นนักอ่านคนแรกที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่อง“Penetrating dimensions into the universe”ซึ่งเป็นนิยายเรื่องของเราแล้วเธอก็มาคอมเมนท์ให้เราเกือบทุกตอนเลยด้วย แต่เพราะตอนนั้นเรายังรู้สึกว่าตัวเองยังเขียนมันออกมาได้ไม่ดีพอ เราเลยหยุดเขียนต่อแล้วปิดเรื่องไป โดยที่ไม่ได้แจ้งให้นักอ่านทราบเลย แต่ตอนนี้เรากลับมาเปิดเรื่องนั้นอีกครั้งแล้วนะฮะ แต่ว่าเราเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็นจักรวาลล่มสลายแทน ก็ไม่รู้ว่ากลับมาคราวนี้เธอยังจะอยากที่จะอ่านนิยายของเราอยู่รึเปล่า แต่ว่าเราแค่นึกถึงเธอขึ้นมาเลยแวะมาบอกไว้เฉยๆ เผื่อว่าเธอยังอยากที่จะอ่านมันอยู่ แต่ถ้าไม่อยาดที่จะอ่านแล้วก็ไม่เป็นไรนะฮะ (◍^ᴗ^◍)♡ -จักรวาลล่มสลาย #kookv
1
m3rky
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ☂️Extras |Kookv & Hasuk|☂️ ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
2
꒰ 🦇 ꒱ 𝘼 𝙖𝙣𝙙 𝙗𝙡𝙪𝙚 🌷´ˎ˗
ส่งกิฟต์ให้นะ
9
mmujhbabe
เป็นกำลังใจให้นะคั้บบบ เรามาสู้ไปด้วยกัน💖🤏🏻
6
ถ้าเธอเหงาหาเหาให้หน่อย
เรามีอะไรจะให้ด้วย
17