profile-image

🖤gloomy🌼

ชื่อ เซน นะครับ
icon-annouce
มหากาพย์ bts got7 ถ้าไม่ติดว่าเป็นคนคงหน้ากินน่าดู:) .
icon-arrow-right
2
เรื่อง
399.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🖤gloomy🌼
 

แฟนบอร์ด

เต้าฮวยนมสด🦋🥛
ค่ะสวัสดีนะคะก็กราบขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยนะคะถ้าเราล่วงเกินเราอยากจะสอบถามแค่ว่าตอนที่คุณก๊อปไปน่ะค่ะคิดอะไรอยู่เหรอคะถึงได้ตัดสินใจที่จะก๊อปไปน่ะค่ะ
5
0.0k
ไม่เท่ห์ไม่เฟียสนะคะกับที่โชว์พาวใส่คนอื่น แล้วมาขอโทษ หรือขอโอกาสทีหลัง ถ้าคิดว่าสิ่งที่คุณทำอยู่มันทำให้ได้กระแสตอบรับ หรือได้ความสนใจจากคนอื่นเพิ่มขึ้น คุณก็เลิกคิดได้เลยค่ะ เพราะเหมือนเดินขึ้นเขียงเองซะด้วยซ้ำ การที่คุณทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการตัดอนาคตตัวเองเลยค่ะ เพราะท้ายที่สุดทุกคนก็จะตราหน้าว่าคุณขี้ก็อป และแม้ว่าคุณจะทำยังไง ความผิดมันก็ไม่หายไป เพราะฉะนั้นเราแนะนำให้หยุดนะคะ ไม่ว่าจะการกระทำที่หยุดไปแล้ว หรือความคิดที่ยังหลงเหลืออยู่ ถ้าคุณทำดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะซัพพอร์ตค่ะ ถ้าคุณภูมิใจที่มีคนทักแฟนบอร์ดมาเยอะก็แสดงว่าคุณเป็นคนที่ปลอบตัวเองเก่งมากเลยนะคะ กับการที่มีแต่คนมาเตือนนี่ไม่มีอะไรน่าภูมิใจเลย ฝากไว้ให้คิดค่ะ
1
lpvv
เคยรู้จักคำว่า "มารยาท" มั้ยคะ ลอกคนอื่นเเบบนี้นิสัยต่ำน้า คนอื่นเค้าเสียความรู้สึก แต่คุณบอกว่าแค่ว่าขอโอกาสได้มั้ย แล้วใครที่ไหนอยากจะให้โอกาสคุณ เราแค่อยากบอกว่าหยุดเถอะ น่าสมเพช มารยาทส่อสันดานนะ เราไม่อยากพาดพิงถึงต้นตระกูลคุณหรอก เพราะเค้าคงดีกว่านี้เยอะเลยแหละ
8
I'm ทาสแมว🐈
ลอกงานคนอื่นมันง่ายนี่เน๊าะ
28
𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥
เข้าไปเช็คบ้างก็ดีน้าาา มีอะไรดีๆรอคุณอยู่
15
⊙.☉.
copy??
6