profile-image

โ ฟ กั ส

📌อ่านประกาศก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของเรานะคะ จะแต่งให้ดีที่สุดเลย 📌โดเนทได้ที่ วอเลต 0925344829 คั๊บผม!
icon-annouce
ปุกาศๆ 📢 ขอโทษที่หายไปบ่อยเกินนะคะ ว่างๆจะมาต่อให้ แต่จบไม่จบก็อีกเรื่องนึงค่ะ5555555 นิยายที่หายไปคือ ไรท์ยังไม่ได้ปิดไปนะคะ ไรท์เอาไปปรับเปลี่ยนบท เพิ่มความสมูทให้เข้ากับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้นค่ะ และจะแต่งให้จบเลยโดยที่ยังไม่เปืดเรื่องนะคะ เพราะ ไม่ว่างจริงๆที่จะมาต่อ 📌ไม่อัพ = ไม่ว่าง เรื่องที่ซ่อน,ปรับแก้ -อาซ้อ Jackjae -รักกูสิ Kookv สองเรื่องนี้เป็นพล็อตใหญ่มากสำหรับเราค่ะ เราเลยอยากปิดไปปรับแก้ก่อน เรื่องอื่นกลับมาเปิดให้อ่านแล้วนะคะ แต่บางเรื่องก็ยังคงปิดอยู่เพื่อไปปรับเปลี่ยนพล็อตค่ะ 📌ช่วงนี้อยากจะไม่ค่อยได้มาอัพสักเท่าไหร่ แต่จะพยายามมาให้เร็วที่สุดนะคะ -ประ(สาทแดก)ธาน เรื่องนี้อาจจะไม่ดีสำหรับใครบางคน เพราะ เราตัดเนื้อเรื่องไปเยอะมาก ตัดจบได้เร็วมากๆ ปล.เรื่องนี้ คาดว่า จะปิดเพื่อไปปรับแก้ประมาณสิ้นปีนี้ไม่ก็ปีหน้าเลยค่ะ 🙏🏻
icon-arrow-right
4
เรื่อง
621.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ โ ฟ กั ส
 

แฟนบอร์ด

ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง 💉กุหลาบอาบยาพิษ💋#yoonminเป็นนิยายเรื่องที่สามของผมเอง ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊✨
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🥺 - {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 - {Casanova with the best young lady} รักวุ่นๆของคุณชายพระอาทิตย์🧡 -{Boyfriends or just friends} ลุ้นรักฉบับ Friends Zone💜 ด้วยนะคะ เค้าแต่งสดทุกตอนเลย ปล.ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยค่า🙏🏻💗
1
Petrichoroy
⌗ 🍎°. July Wish °.🎪 ꒱ เริ่มต้นด้วยเดือนใหม่ เราขอให้ชีวิตเธอพบเจอเเต่สิ่งดีๆ สิ่งที่น่ารัก ขอให้โลกใจดีเเละน่ารักกับเธอเยอะๆ อย่าลืมยิ้มเยอะๆนะคะคนเก่ง ทานข้าวให้เป็นเวลา อย่าลืมรักตัวเองนะคะ อีกอย่างเลยคือห้ามเครียดเราไม่อยากให้เธอเครียดเลย หากเธอท้อหรือหมดไฟเมื่อไหร่ เธออย่าลืมเรานะ ทักมาปรึกษาเราได้ตลอด ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ รักนะคะ
1