profile-image

moonxnight

CLOSE thx for everything na kaa 🙇🏻‍♀️ #moonxnight
icon-annouce
(??/5/23) RAW : blurmoon ประวัติการแต่งนิยาย 1.เกมส์คนสู้ผี btsxblackpink ( จบ ) เมื่อแก๊งค์ป๊อปปูล่าสุดหัวรั้น ได้หลุดเข้าไปในเกมส์ที่มีภารกิจและผีต่างๆ 2.ภารกิจรักสลับตัวเป็นไอดอล ( จบ ) พี่สาวของเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เธอจึงต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับพี่เธอ และปลอมตัวเป็นพี่เธอชั่วขณะ 3.Miss you krab นางฟ้าของผม ( จบ ) หนึ่งปีกับครึ่งปีกว่าๆที่เธอจมน้ำหายไป แต่ทำไมผมยังรู้สึกว่าเธอยังไม่ตาย (ภาคต่อของภารกิจรักสลับตัวเป็นไอดอล) ------------------------------ OS/SF x My Playlist ฟิคสั้นกับเพลงโปรดมันจะเป็นยังไง? • ขอยิ้มให้เธอหน่อย - SKJS ( ลูกอม - วัชราวลี ) ------------------------------ " pra3wqz " กับ " moonxnight " คือแอคเดียวกัน คนเดียวกันนะคะ แค่เปลี่ยนนามปากกาใหม่เฉย ๆ ( 30 / 01 /23 ) ------------------------------ 1M - 03/06/22 2M - 30/07/22 3M - 06/11/22 4M - 25/01/23 5M - 05/05/23
icon-arrow-right
4
เรื่อง
5.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ moonxnight
 

แฟนบอร์ด

sori.sm🦋
ขอฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ🫶🏻 เด็กเอ๋ยเด็กดี : กุกวี เราไม่เด็กแล้วนะ!! : ฮุนซอก มีเรื่องอื่นอีกน้า แกล้งๆไปส่องได้คั้บ หากเป็นการรบกวนยินดีลบเม้นค่ะ🙌🏻
2
emmaa
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ภารกิจรักสลับตัวเป็นไอดอล | Jinsoo ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
2
Smiley:)
ขอบคุณน่าา🥺
3
surada.t
เดือนใหม่อีกลิ้ววว พึ่งจะผ่านไปเมื่อเดือนกรกฎาคมเองแป๊ปๆขึ้นเดือนใหม่อีกแล้วววว แต่ยังไงเดือนนี้เป็นเดือนสิงหาคมขอให้โลกนี้ใจดีกับทุกๆคนนะคะะ รักทุกคนนะคะ🤍
2
: luv u too
😊😊
3