profile-image

BeatriX

เด็กชายคิมหันต์
icon-annouce
Rest | เคลียร์งาน เราจะกลับมาอัพนิยายแล้วครับ นิยายเรื่องเดิมเราขอเอาออกนะ เราไม่รู้ว่าจะดำเนินเรื่องไปต่ออย่างไร มันคิดไม่ออกเลยจริงๆ 🌷🌷🌷🌷🌷🌷 . . . . . นิยายที่เรากำลังจะลงจะเกี่ยวกับวิญญาณ การฆาตกรรม ปริศนา เราพึ่งเคยแต่งเป็นครั้งเเรกอาจจะใช้เวลานานอ่านแล้วอาจจะ งง. เราจะพยายามแก้ไขงับ ^•^ 🍒🍒🍒🍒🍒🍒 . . . . *************************** ทักคุยเล่นกันได้นะครับ..เจย์ไม่กัดหรอกไม่หยิ่งด้วย . . . . . *************************** . →favorite color orange🟠-blue🔵-green🟢 →IG : _.zkbeatrix / phaholawat_pp → nickname : เบียร์ทริกซ์ / บีทริกซ์ 🌍 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐲𝐨𝐮 🌍
icon-arrow-right
0
เรื่อง
222.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

แต้มหมุน
ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะก้าบ Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา 💛 เรื่องราวของไวท์ที่ท้าจะจีบนายเปเปอร์คุณชายสายเย็นชา แต่ใครจะไปคิดว่าเกมส์รักครั้งนี้จะไม่ใช่เกมส์รักอีกต่อไป เมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอคิดจริงขึ้นมา 💛 เตรียมพบกับความสัมพันธ์อันวุ่นวายของเปเปอร์และไวท์ใน ‘Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา’
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ดีคับ
3
TURBO🔥
ขออนุญาตฝากนิยายเค้าหน่อยนะ นิยายเรื่อง Challenge share ชาเลนจ์แชร์ ยิ่งแชร์ยิ่งได้ เอาไว้ด้วยนะ สามารถเข้ามา ติชม รีวิว ไลค์เป็นกำลังใจให้เค้าได้นะ💗💗 ขอบคุณครับ🙏🙏
1
ขอตังยี่สิบค่ะขอบคุณค่ะ
ขออนุญาตค่ะ มาเก็บexp
2
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคับบ ถ้ามารบกวนลบได้เลยนะคับบ 🥺 เรื่อง smoke ring | kookv ถ้าชอบฝากรีวิวติชมได้นะคับ ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏
1
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
3