profile-image

แมวยุนกี๋

ถ้าแต่งนัมจินจะมีคนอ่านไหมคะ🥺🥺
icon-annouce
สวัสดีรีททุกคนนะคะไรท์คนนี้อาจจะแต่งนิยายไม่ค่อยสนุกแต่จะทำเต็มที่นะคะช่วงนี้อาจจะได้อัพบ้างไม่ได้อัพบ้างก็ไม่ทิ้งกันเนาะรักรีททุกคนนะค่า
icon-arrow-right
6
เรื่อง
628.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ แมวยุนกี๋
 

แฟนบอร์ด

minki.sw
ขอฝากนิยายเรื่อง สองรัก [Love traingle] | #YOONMIN หน่อยนะคะ ไม่รู้ว่าจะชอบคู่ชิปคู่นี้ไหมมม พระเอกเป็นฝาแฝดและรักคนๆเดียวกัน แนวรักสามเศร้าแต่ฟินมีเยอะะ พระเอกคนนึงแสนดี(?) อีกคนก็แบดบอย นิยายเรื่อง ยัยติ๋มคนนี้แฟนพี่ | #YOONMIN ft. #KOOKV เรื่องที่ 2 ของไรท์เอง😳 ไม่มาม่า เน้นตลกกับฟินล้วนๆ พระเอกซึนแต่ปากหมา นายเอกติ๋มแต่น่ารัก และนิยายเรื่อง พี่คนนี้หนูจองนะ | #YOONMIN เป็นเรื่องที่ 3 ใหม่ล่าสุด!! น่ารักใสๆแต่จะดราม่าบ้างน้าา เป็นพาร์ทพี่ทอยจากสองรัก **แนะนำให้อ่านเรื่องสองรักก่อนนะคะจะได้เข้าใจเนื้อเรื่อง** ลองอ่านดูก่อนน้าา ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ💗💗
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
📌📌📌💗🖤ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง:หลายปีก่อนเราเลิกกัน และ เรื่อง:หัวใจฉันก็ลอยลิปไป ไปลองอ่านกันได้น้า🥺ยังแต่ไม่จบแต่ตั้งใจแต่งมากๆเลยฮะ💗 💗📌📌📌ปล.เรื่องอื่นก็อ่านได้น้า💗
1
Jmmj Love
📌💗💜ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง "โอเมก้าน้อย อยู่กับพี่นะ" kookv ด้วยนะคะ🥺🥺 ยังเเต่งไม่จบเเต่ตั้งใจเเต่งมากๆเลยค่ะ เรื่องอื่นก็อ่านได้น้า ขอบคุณมากๆงับ💜💗📌
1
The Dream Book.
ขอฝากนิยายเรื่อง"ความทรงจำของเบญจมาศตัวน้อย"กับเรื่อง"เจ้าหญิงฝาแฝดแห่งเวลานาฬิกาทราย ไวท์ไดมอน"กับเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ ถ้าชอบผลงานกดติดตาม และฝากรีวิวกดไลค์ด้วยนะคะ ถ้ารบกวนลบได้นะคะ
2
K.A.N.K.L.A.O
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ🥰🥰
2