profile-image

แมวบนต้นม่วง

2 day goodbye 😁👋🏼
icon-annouce
❗ประกาศสำคัญ❗ สลับตัวkookv จะถูดปิดเนื้อหาภายในวันที่ -1ธันวาคม2566- และจะไม่เปิดให้อ่านอีกต่อไป เนื่องจากผลงานนี้เป็นผลงานของไรต์เตอร์ในวัยเด็กและทางตัวไรต์เตอร์นั่นไม่ชอบสิ่งที่ตัวเองนั่นพิมพ์บรรยาย จึงมาเรียนแจ้งให้ผู้อ่านทุกท่านให้ทราบ และขอขอบพระคุณผู้อ่านใหม่และผู้อ่านเก่าเป็นอย่างมาก จากนี้ตัวไรต์เตอร์เองกำลังจะมีการเขียนนิยายเรื่องใหม่ในReadARite หากผู้อ่านคนไหนอยากติดตามสามารถไปตามได้ที่ นามปากกา: klarayakat ขอบคุณพระค่ะ🙏🏻
icon-arrow-right
0
เรื่อง
7.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ปากกาสีเลือดཐི༏ཋྀ
ขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะ ฝากนิยายเรื่องแรกของเราด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง"รักนะคะคุณแฟนทิพย์" ของ TAEHYUNG & JENNIE อย่าลืมมาอ่านกันเยอะๆนะ
1
emmaa
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย สลับตัว:) |kookv ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
2