profile-image

คิดถึงแมวยุนกิ

อยากลองแต่งนิยายค้าบลองอ่านดูไม่ถูใจยังไงบอกได้แนะนำได้นะค้าบฝากตัวด้วยค้าบ
6
เรื่อง
981.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ คิดถึงแมวยุนกิ
 

แฟนบอร์ด

minki.sw
ขอฝากนิยายเรื่อง สองรัก [Love traingle] | #YOONMIN หน่อยนะคะ ไม่รู้ว่าจะชอบคู่ชิปคู่นี้ไหมมม พระเอกเป็นฝาแฝดและรักคนๆเดียวกัน แนวรักสามเศร้าแต่ฟินมีเยอะะ พระเอกคนนึงแสนดี(?) อีกคนก็แบดบอย นิยายเรื่อง ยัยติ๋มคนนี้แฟนพี่ | #YOONMIN ft. #KOOKV เรื่องที่ 2 ของไรท์เอง😳 ไม่มาม่า เน้นตลกกับฟินล้วนๆ พระเอกซึนแต่ปากหมา นายเอกติ๋มแต่น่ารัก และนิยายเรื่อง พี่คนนี้หนูจองนะ | #YOONMIN เป็นเรื่องที่ 3 ใหม่ล่าสุด!! น่ารักใสๆแต่จะดราม่าบ้างน้าา เป็นพาร์ทพี่ทอยจากสองรัก **แนะนำให้อ่านเรื่องสองรักก่อนนะคะจะได้เข้าใจเนื้อเรื่อง** ลองอ่านดูก่อนน้าา ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ💗💗
1
The Dream Book.
ขอฝากนิยายเรื่อง"ความทรงจำของเบญจมาศตัวน้อย"กับเรื่อง"เจ้าหญิงฝาแฝดแห่งเวลานาฬิกาทราย ไวท์ไดมอน"กับเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ ถ้าชอบผลงานกดติดตาม และฝากรีวิวกดไลค์ด้วยนะคะ ถ้ารบกวนลบได้นะคะ
1
แมวยุนกี๋
ขอบอกทุกคนที่เข้ามาอ่านแฟนบอร์ดนะคะคือพอดีไรท์ล้างเครื่องเลยสมัครใหม่ทุกอย่าง ช่องนี้เลยต้องทิ้งร้างไปเลยนะนิยายคงไม่ได้แต่งแล้วขอโทษที่ไม่ได้บอกทุกคนนะค่า😅🥺ไม่โกรธนะ
1
♡︎⚣︎Ⓜ︎Ⓘ︎Ⓝ︎🅝︎🅘︎🅔︎⚢︎♡︎
เทอคะ✨ เค้าขอมาฝากนิยายหน่อยน้า🥺 ถ้าได้ก็ขอบคุณมั่กๆ❤️ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ🙁 นิยายเรื่อง ความสัมพันธ์(kookv)🦋 นามปากกาของไรท์คือ Jessie🦊 อันนี้ไม่ใช่ของเค้าหรอกนะ แต่เค้าฝากหน่อยได้มั้ย🥺❤️✨🤟
16
K.A.N.K.L.A.O
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ🥰🥰
2