profile-image
icon-annouce
......
icon-arrow-right
0
เรื่อง
338.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
🎐•`• [® 裤衩」Nrnxnlxng 🐥
ทำไมไม่อัพแล้วละ
7
𝙍𝙖𝙞𝙣𝙗𝙤𝙬🌈🌈🌈
ขอให้นิยายเธอปัง!!!นะสู้ๆๆๆ💜
2
💗🌷 🌨️ Snow ❄️💗🌷
ก็อกๆ มาฝากนิยายงับ เรื่อง : ❄ภารกิจรักเปลี่ยนหัวใจนายเย็นชา❄(tzukook) เรื่อง : 🌼🌷love story เปลี่ยนให้เป็นรัก 🌷🌼~kooktzu
2
Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายน่ะคับผม  เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |แทจินTAEJIN| และอีกเรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |กุกวีKOOKV| เลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
3
Xiangpi
ผู้เขียนที่รัก   ฉันชื่อ Jianyi เป็นผู้ดูแล App MangaToon เวอร์ชั่นภาษาไทย ทางเราและทีมงานของเราต่างก็อ่านผลงานที่คุณเขียน ทางเราเชื่อว่าผลงานนี้เป็นผลงานดีและมีศักยภาพที่ดี นี่คือเหตุผลว่าทำไมทางเราถึงหวังว่าผลงานของคุณจะมาอยู่บนแพลตฟอร์มของเรา เพื่อให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถอ่านนวนิยายของคุณ และอีกทั้งคุณยังสามารถสร้างรายได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย   MangaToonมีกลไกหลายอย่าง รับประกันว่าผู้แต่งจะมีรายได้จากผลงานทุกเดือน รวมถึงเงินเดือนตามสัญญารายได้ และยังมีรายได้จากการเข้าชมนวนิยายแต่ละเรื่อง รายได้จากรางวัลผู้อ่าน รายได้การจัดอันดับหรือการโหวตเป็นต้น   ในกรณีที่คุณสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราหรือมีคำถามใด ๆ คุณสามารถติดต่อถึงฉันโดยตรงที่ [email protected]  ขอขอบคุณที่อ่านข้อความนี้ล่วงหน้า และเราจะรอการตอบกลับของคุณ เพื่อให้เราได้เผยแพร่ผลงานของคุณบนMangaToon  ขอแสดงความนับถืออย่างสูง Jianyi ผู้ดูแล MangaToon เวอร์ชั่นภาษาไทย
1