profile-image

M.mart

🌧️ผมชื่อสมาร์ทครับ​ มาเมคเฟรนกันได้นะ​ เป็นนักแต่งมือใหม่ครับผิดพลาดตรงไหนขอโทษด้วย_ขอบคุณครับ🌧️
icon-annouce
🌧️อ่านครับคนน่ารักทั้งหลาย🌧️ เรื่อง:Fikสั้น18+ ของผมนั้นมันถูกระงับไปแล้วครับ5555​ ทำไมต้องทำกันแบบเน้~ผมจะไม่แก้ไขครับเพราะขี้เกียจแต่ผมจะปล่อยเรื่องใหม่แทนครับ... เริ่มแต่งนิยาย 18/ก.ค/63 ขอบคุณสำหรับ1แสนครับ :อยากอัพตอนไหนก็ได้เรื่องของผม:) :หวังว่ารีทๆผู้หื่นๆ​ เอ้ยไม่ไช่ครับ​ ผู้น่ารักจะชอบ :ผมชื่อสมาร์ท​ เรียกมาร์ทหรือคนหล่อก็ได้ :ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน :แต่ไม่ต้องก็ได้ถ้าไม่เต็มใจ:( :sad:( :บางคนที่ไม่ตอบคอมเม้นเพราะเนทผมมันกวนตีนมากครับ​ แย่ๆๆ:( :ผมโสด​ครับ​ มีแฟนชื่อแทแท :หยอกเล่นครับ :รัก​ ทุก​ คน​ ยก​ เว้น​ ลุง​ ตู่​ ครับ:) 👇... 🌧️ถ้ามีอะไรผิดพลาดไป...ผมต้องขอโทษจริงๆ นิยายที่ผมแต่ง ผมไม่ได้บังคับให้มาอ่านกัน เพราะฉนั้นอย่าแอนตี้ช่องของผมเลยครับ:(
icon-arrow-right
0
เรื่อง
547K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายน่ะคับผม  เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |แทจินTAEJIN| และอีกเรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |กุกวีKOOKV| เลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
1
ดั๋มได๋วีโดว
สวัสดีงับบบ เค้าขออนุญาตฝากนิยายนะเตงง -MY IDOL #มึงว่าเค้าจะอ่านกูมั้ย เค้าตั้งใจแต่งมากๆๆ เม้นติชมได้เสมอนะงับบบ💗💗
1
4401
-ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะครับ- : For(You) - kookv (จบ) : Idol man --; kookv : #อาจารย์ครับกุกวี ลองจิ้มๆอ่านดูสักเรื่องนะครับ หากรบกวนสามารถลบได้เลยนะ ขอบคุณมากเลยครับผม😊💫
1
TASIvBO​ ;~;
📍ขอฝากเรื่อง" Long Time... "ด้วยนะค้าา📍 😔เป็นเรื่องราวความรักที่แสนยาวนานกว่าจะได้ลงเอ๋ย​กันมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ😔 💗ฝากเข้าไปอ่านแล้วรีวิวให้ด้วยน้า 🍑🎊ขอบคุณ​ค่าาา🎊🍑
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยยะค้าบบ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ ลบโพสได้เลย) -Magic shop #kookv -จีบคูมสตรีมเมอร์ #kookv ถ้าชอบฝากรีวิวหรือคอมเม้นต์กันได้นะค้าบ ขอบคุณล่วงหน้า🙏💓
1
Mo Natthaporn
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ 🌈พี่รหัส | I love you ไปอ่านหน่อยนะคะ #ฝากติดตามด้วยน้า📌
1