profile-image

S.Sapphire.♡

ⒷⓉⓈ🔹คนเรามันก็เปลี่ยนกันได้🔸ⒷⓉⓈ ❎นิยายทุกเรื่องยังไม่เปิดให่อ่าน❎ บังทันคัม 9/7/64✅
icon-annouce
ไม่ไหวเเล้วค่ะน้องจีมินน่ารักมากผันตัวมาเป็นมัมหมี ฮึก🥺💟เเต่ไม่นานหรอกT^T ======♡========♡=======♡===== 🔷อัพช้าเพราะคิดเนื้อเรื่องไม่ออกหรืออาจจะขี้เกียจ😶เเต่จะพยายามเเหละ!ㅠㅠ 🔶อัพเวลาไหนไม่เเน่นอนถ้าว่างก็อัพจ้าเพราะงั้นมันเลยจะขาดๆหายๆㅠㅠ 🔷จะพยายามอัพทุกเรื่องนะㅁㅊㅁ 🔶ในเนื้อเรื่องเเต่ล่ะเรื่องอาจใช้คำวิบัติเช่น "เดี๋ยว"กลายเป็น"เด่ว" เพราะต้องการประหยัดเวลาที่มีอันน้อยนิดฮี่ๆ😄 (ฟิคสั้นหลายคู่โดนระงับค่า) 🔷ไม่ดราม่านะถ้าไม่สนุกก็ขออภัยเเต่ฝีมือไรท์ก็ไม่ได้เขียนดีมากขนาดนั้นเพราะงั้นอาจจะเเต่งได้ไม่ดีถ้าเนื้อเรื่องเหมือนใครก็ขอโทษด้วย (ไม่อนุญาตให้ก๊อปนิยายที่เราเเต่งนะคะ🥺) ===============☆============== ----------------♡---------------
icon-arrow-right
0
เรื่อง
485K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

『⁰¹🍠』 KEETA@🎸
แง้ๆๆๆ ขออนุญาตฝากนิยายนะต่ะตัวเธอ~~~ ;-; เรื่อง เลี้ยงไว้เพื่อ.....ของ KOOKV แนวประมาณแด๊ดดี๊ ถ้าไม่ชอบก็มะเปงรายนะครัช สามารถติดตามไรท์และนิยายได้แล้ววันนี้ ขอบคุณนะคะ ที่ยอมสละเพลามาอ่านข้อความของคนบ้าๆบอๆ 🙏😊
1
mintra_04
ขอโทษที่มารบกวนน๊าาา💓💓 ขออนุญาตฝากนิยายหน่อย📘📘 -เรื่อง...สองใจ💞 เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสองใจที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองมีทุกอย่าง...โดยไม่สนใจว่าใครจะเจ็บใครจะรู้สึกยังไง...ขอให้ตัวเองได้ดีก็พอ!!!! #ฝากด้วยนะคะ...ถ้ารบกวนหรือทำให้รกพื้นที่ลบออกได้นะคะ👌👌💓💓💗💗
2
kalasie_fiction[กะลาสี]
🤗
3
เจ้าไข่ขี้เกียจปู้ดๆ
ขอบคุณนะคะที่ติดตาม🙏🏻❤✨
3
Arkenstone.L
ได้เลยคับ ขอบคุณนะครับ👋🥰💜
3
gun_naphatt.t
ตะเองคร้าบบ เค้าฝากนิยายหน่อยจิเรื่อง"𝐛𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐦𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬"และเรื่อง"รูมเมทดีอ่ะ🌚🌝" ว่างๆแวะไปอ่าน+รีวิว+กดไลค์ ให้เค้าด้วยน้า 1ไลค์ของตัวเองมันคือกำลังใจของเค้าเลยนะงับมันสำคัญกับเค้ามั่กๆ ขอบคุณน้างับ ไม่ชอบลบได้เลยงับบ
2