profile-image

3000km

- เจตธิภัทร I (noren) 🥑ฟอลมา ฟอลกลับเคิ้ป💚 โน่เหริน จงจาเรินนนนน💚
icon-annouce
🔴อัพเดทตอนที่ 02 เจตธิภัทร I (noren) แล้วนะ! ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ🥺💚 จะตั้งใจแต่งฟิคให้เต็มที่นะคะ ***หากฟิคไม่สนุกต้องขออภัยด้วยนะคะ***
icon-arrow-right
1
เรื่อง
28.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 3000km
 

แฟนบอร์ด

ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
ขออนุญาตฝากนิยาย2เรื่องหน่อยนะฮะ;-; 1.ที่รักของแด๊ดดี๊#กุกวี#ยุนมิน#นัมจิน 2.กูรู้สึกกับปรายไม่เหมือนเดิมแล้วว่ะ|KOOKV ช่วยไปอ่านหน่อยนะฮะ🥺+รีวิว+ไลค์+คอมเม้นท์ให้ด้วยน้าาา🥺
1
โซฟาสีเขียว
สวัสดีค้าบบบบบบ ขออนุญาตฝากนิยายโหน่อยยย เรื่องหวานเบาเบาหน่อย(kookv) จะขอบคุณมากๆเลยถ้าตัวลองอ่านของเค้าสักนิด🙏🏻🙏🏻
1
แย่จีง
🔥ฝากเรื่อง “let me love you again —valorant”ด้วยนะคะ เป็นเมจเกมนะคะ เน้นเสพความรักงงๆกันนะคะ🌈 ✨ฝากติดตาม + ลงคลังด้วยนะคะ รักทุกคน💜
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
onona
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้า เค้าลองแต่งเองครั้งแรกเลยลองไปอ่านดูว่าชอบกันมั้ย ชื่อเรื่อง" รักหนูหน่อยคุณรุ่นพี่" ไปลองอ่านกันดูน้า ขอบคุณค่า
1
ไอ้ต้าวแว่น
😊ตัวเอง~เค้าขออนุญาตฝากนิยายของเค้าหน่อยน้าา🙏 เค้าพึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกเลย ไม่รู้ว่ามันออกมาเป็นยังไงเลยอยากให้เองอ่านให้เค้าหน่อยน้าา+ติมตามด้วยนะหรือเป็นยังไงก็รีวิวออกความคิดเห็นได้นะค้าบ~ ขอบคุณค้าบบ~~😊😻
1