profile-image
0
เรื่อง
10.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
👻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ​ เป็นแนวสยองขวัญ​นะงับบ👻 "เสียงกระซิบจากโชติกา" 🖤เสียงกระซิบที่ได้ยินนั้น.. อาจเป็น​สัญญาณ​ของความตาย..🖤 >เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​อยากลองดีไปล่าท้าผีที่"โรงพยาบาล​จิตเวช​ร้าง" ที่ใครๆก็ต่างลือกันว่ามี"คำสาป" ในที่สุดเรื่องที่พวกเขาไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ​เมื่อเพื่อนๆในแก๊งเริ่มตายไปทีละคนๆ.. สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่​ แล้วคำสาปนี้มาจากไหน​ ทำไมต้องคอยตามรังควาน​พวกเขาด้วย.. 💗หวังว่าจะชอบน้าา​ ถ้ารบกวนต้องขออภัย​ด้วยนะคะ🙇‍♀️🙏
1
ห้าทุ่มห้าสิบเก้า
ขออนุญาตฝาก Fic x You หน่อยนะคะ **เรื่องใหม่** ✒️TO1 X YOU | SON OF BEAST ✒️ [OS/FIC] | CHIHOON X YOU (TO1) แวะมารีวิวให้เราหน่อยนะคะ​ ขอบคุณค่ะ 🙇‍♀️🙇‍♂️
1
pithliras🧘🏼‍♀️
ขออนุญาตนะค้าบ🥺 ✨ฝากนิยายเรื่อง #เอ๋ยไม่กล้า | minv ไว้ในอ้อมใจ กดไลค์ คอมเม้นและกดรีวิวกันเยอะๆนะคับ ปล.หากรบกวนสามารถลบทิ้งได้เลยนะคะ ขอบคุณค่าา🥰🙏🏻
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
4
Namtarn.n n t t .
เตงค้าา ฝากนิยายเรื่องฉันกลัวว่า...เธอจะ.... หน่อยง้าบ
2
2tulip8
เตงเค้าขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ แบบว่าขอโปรโมทนิยายไรงี้ คือบางทีเราแต่งอาจไม่รู้ว่าคนอ่านไม่ชอบหรือไม่พอใจตรงไหนแต่ก็ติชมได้นะครับ❤ คือถ้ามีตรงไหนให้ไม่พอใจหรือนิยายเค้าผิดตรงไหนบอกได้นะคะพร้อมแก้ให้เสมอ —Never be the same|ไม่เหมือนเดิม#KOOKV ถ้ารบกวนบอกได้นะคร้าบ ต้องขอโทษล้วงหน้าด้วย 🙏✨❤🍂
2