profile-image

หน้าชัดหลังเเฟน

เราชอบอ่านจอยมากชิปกุกุวีนะฮ่ะ
icon-annouce
กดติดตามหน่อยนะกดมากดกับนะฝากนิยายได้นะแล้วก็ขอบคุณสำหรับคนติดตามนะคะสามารถมาอ่านนิยายของเราได้แล้วก็ฝากนิยายได้ทุกคนเราขอโทษที่ลบเรื่องที่เราแต่งเพราะเราไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงอีกก็เลยลบเดี๋ยวเราจะแต่งเรื่องใหม่ให้นะคะ
icon-arrow-right
2
เรื่อง
18.9K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ หน้าชัดหลังเเฟน
 

แฟนบอร์ด

ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง คุณชายมาร์กัส | YOONMIN ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊🙏🏻
1
TASIvBO​ ;~;
📍ขอฝากเรื่อง:ไม่อยากเสียเวลากับทางผ่าน📍💕ด้วยนะค่าาา เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักที่อีกฝ่ายต้องการความ'รัก'​ อีกฝ่ายต้องก็'เซ็กซ์'​ซึ่งทั้งสองจะ...... 💜ฝากเข้าไปอ่านตัวน้าา💜 🍑🎊ขอบคุณ​ค่าาา🎊🍑​
1
🤍ซีแอลทึ🤍
ก๊อกๆสวัสดีค่ะเธอ เค้าขอรบกวนเธอนิดนึงนะคะ เค้าขออนุญาตนะ🙏 ถ้ารบกวนลบออกไปได้เลยค่ะ.. เค้าขอฝากนิยายของเค้าหน่อยจิ - อย่างแรกคือเธอต้องจิ้มไปไปที่โปร์ไฟล์เค้าก่อนนะ เค้าบอกได้เลยเค้ามีหลายเรื่องมากๆ กำลังตามทำอยู่นะคะ;_; ถึงจะดองแต่ไม่ทิ้งแน่ๆ บางเรื่องเค้าเปิดใหม่ บางเรื่องเค้าแก้ไขใหม่น๊า ปล.ถ้าหากรบกวน ก็ลบทิ้งได้เลยนะคะ ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าค้าบ🙏😊
1
kalasie_fiction[กะลาสี]
ขออนุญาตฝากนิยายนะครับ เรื่อง Love me'please |รักพี่เถอะ #kookv #suga #jimin ครับ เป็นนิยายรักโรเเมนติก เเบบใสๆวัยมัธยมอะครับ (มีncนะครับเพื่อใครกดไปอ่านเเล้วไม่ชอบnc) ฝากไปรีวิว หรือ ไปลองอ่านดูก็ได้นะครับ (ลบได้เลยนะครับถ้ารบกวนเกินไป)ฝากด้วยนะครับนิยายใกล้จบเเล้ว~~
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
ขออนุญาตฝากนิยาย2เรื่องหน่อยนะฮะ;-; 1.ที่รักของแด๊ดดี๊#กุกวี#ยุนมิน#นัมจิน 2.กูรู้สึกกับปรายไม่เหมือนเดิมแล้วว่ะ|KOOKV //ไปอ่านหน่อยนะฮะ;-; ติชมได้น้าา😊🥺
1
Sun_nnn
เค้าขอฝากนิยายหน่อยน้า🙏💗 #kookvมันดีกว่าที่คิด รีวิว+คอมเม้นท์+ติดตาม+ไลค์ (ถ้าลบกวนลบได้เลยนะค่า)
1