profile-image
icon-annouce
พวกชอบเม้นแอนตี้ว่าด่าเค้านี้ขาดความอบอุ่นหรอคะเป็นเหี้ยไรคนอื่นเค้าก็แต่งนิยายของเค้าเค้าแต่งด้วยหัวใจแล้วดูสิ่งที่มึงเม้นเม้นติว่าได้แต่มึงอย่าแรง มึงลองโดนเองไหมหะ?ทุกคนแม่งมีหัวใจเว้ยขนาดทศกัฐมันยังรักสีดาได้เลย แล้วมีหรอที่คนอย่างเราแม่งจะไม่รู้สึกอะไร
icon-arrow-right
6
เรื่อง
333.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ TAWANSIDAM
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
FIREWORKX
/ขออนุญาตฝากนะคะ*/ ไรท์กลับมาพร้อมกับ 📌[Bad dragon| รักอันตรายนายเจ้าพ่อ ] เรื่องราวของแก๊งเจ้าพ่อ เธอและเขาจะลงเอยกันได้ยังไง ในเมื่อแผลในใจของเธอมาจากการกระทำของเขา // 📍รีวิวมารีวิวกลับ 📍 (เรื่องล่าสุด) (สู้ๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้
1
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
หนิงเหอ
ขออนุญาติฝากฟิคของเราด้วยนะคะ 🥰 🦁 อิมเมจป๋อจ้านค่ะ🐰 📙อาชญากรรมรัก 📕Fools 🌟ฝากติชมด้วยน้าา🌟🙏🏻 💫ขอโทษด้วยนะคะถ้ารบกวน ลบได้เลยค่ะ 💫
2