profile-image

🌈สายรุ้งเจ็ดสี💓🐦(อยู่ในช่วงอัพช้า)

IG : nc_yugbamBTS ไรท์อาจจะลำเอียงไปคู่ชิปอื่นแต่ก็อย่าพึ่งด่ากันเพราะทุกตัวละครต้องมีบทบาท โดยฉะเพราะเรื่องที่ไรท์ขึ้นว่าคู่ไหนหลักๆ มันจะมีบทมากๆ อาจจะไม่ใช่ YugBam หรือวง Got7เสมอไป
icon-annouce
ประกาศ 📢 แวะอ่านก่อนก็ดีน้า💫 นิยายของไรท์ตอนนี้อัพแต่ YuGbam และเสริมด้วยคู่อื่นๆ แต่ยังไม่แยกเป็นเรื่องเป็นเรื่องไป แต่มีแน่นอน😁 __________________________________________ ถ้าหากไรท์ลำเอียงไปทางคู่ใด ได้โปรดอ่านชื่อเรื่องให้แน่ชัด เพราะถ้าไรท์จะลำเอียง ไรท์จะเขียนไว้ชัดเจนว่ามีคู่อื่นเสริมมา และ ถ้าหากไรท์อัพช้าเกินไป หรือไม่ได้อัพเลย อย่าพึ่งทิ้งหรือด่าไรท์แต่อย่างไร ไรท์เป็น นร. มอต้นก็เท่านั้น เพราะฉะนั้น ไรท์คงมีงานบ้าง ไรท์จะอัพเพื่อรีดๆทุกคนน่ะคะ ___________________________________________ ช่วงเวลาที่จะมาอัพนิยายแต่ละเรื่อง 1) เรื่อง ดารารัก💓 อัพทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์ 2) เรื่อง บอส~~~~ อัพทุกวัน พฤหัสบดี - ศุกร์ 3) เรื่อง 🔞เดี๋ยวกูตบด้วยปาก!!⚠ อัพทุกวัน อังคาร ( 5ตอนเป็นส่วนมาก ) ทุกๆเรื่อง ไรท์จะอัพ 3 ตอนขึ้นไป แต่สำหรับเรื่องที่ 3 ไรท์อัพได้แพ่วันเดียว เลยต้องอัพเยอะกว่าเรื่องอื่น วันจันทร์กับพุธ ไรท์มีเรียนที่ รร. เลยไม่ได้อัพ เเละต้องการความพักผ่อน ได้โปรดจงเข้าใจ😅
icon-arrow-right
4
เรื่อง
1.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🌈สายรุ้งเจ็ดสี💓🐦(อยู่ในช่วงอัพช้า)
 

แฟนบอร์ด

Deleted User
ไรท์ : Wat sud man!! ไรท์ : หวัดดีคุ้บ🙏😁 ไรท์ : ขออนาตญุ คนอ่าน : เห้ยย อนุญาติ!! ไรท์ : ขอบคุณก๊าบบ 🤣 ไรท์ : ขอยาดนะตัว คือเราอยากจะขอมาฝากนิยายแนวผีๆแบร่ๆ 👻 นะคับ ถ้าสนใจ ก็เข้าไปอ่านได้เด้อออ~ มีชื่อเรื่องว่า " พวกผมจะไปเป็นนักสืบ👻 | Got7" อยากให้มาลองอ่านนะ บัยๆจุ๊บุ๊ๆ😘
3
Patcha.cha
2
Kakoweii
2